โรจน์
นาย โรจนศักดิ์ ทองคำเจริญ

เราช่วยเขาเต็มที่แล้วหรือ ? ตอนที่ 3


ต่อจากตอนที่แล้ว เราช่วยเขาเต็มที่แล้วหรือ ? ตอนที่ 2 วันนี้ผมไปเยี่ยมผู้ป่วยรายนี้อีกครั้ง คนไข้ลุกเดินไปกินข้าวเองได้และหายปวดข้อ....ตัวโรคสะเก็ดเงินเริ่มดีขึ้น

ผมนำใบส่งตัวไปให้คนไข้...ผมกับทีมรู้สึกดีใจมากที่คนไข้อาการดีขึ้นมาก

หลังจากได้ยาต้านไวรัสแล้วจะตามผลมาให้ได้ทราบกันครับ

คำสำคัญ (Tags): #hiv#aids
หมายเลขบันทึก: 349029เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2010 12:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขั้นตอนการเขียนในส่งตัว การแนะนำว่าจะไปติดต่อที่ไหน กับใคร ก็สำคัญไม่น้อยนะครับ

แต่ที่สำคัญที่สุดผมว่าเป็นการเตรียมฝั่งรับว่าขอให้รับเขาอย่าง VIP เขาจะมีความสุขอีกมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท