ผู้หญิง Promotion และร้านอาหาร


และอีกอย่างก็คือร้านนี้เค้าจะแถมโค้กให้ 1 แก้ว ต่ออาหาร 1อย่าง

    สวัสดี ครับ ชาว G2K ทุกท่าน ช่วงนี้อากาศร้อนมาก แทบไม่อยากออกไปจากห้องเลยว่าไหม ครับ 

   วันนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งมาชวนผมไปกินข้าวตอนเที่ยง (จะว่าไปก็ไม่เที่ยงหรอกครับ เพราะกว่าผมจะตื่นก็บ่ายแล้ว) ผมก็เลยได้ถามไปว่า "จะไปกินที่ร้านไหน" เธอก็ตอบกลับมาว่า "ไปที่ร้านไก่รสทิพย์ไหม" ผมก็พูดกลับไปว่า "OK"

   ร้านไก่รสทิพย์เป็นร้านที่อยู่แถวบึงหนองแวงทางประตูมหาวิทยาลัยขอนแก่นฝั่งกังสดาร ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่เน้นขายไก่ แต่ก็มีเมนูอาหารอื่นๆอีก ราคาอาหารก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 29บาท มีไอสครีมขายในร้านด้วย

  ผมได้ไปรับผู้หญิงคนนี้มากินข้าวเที่ยงตามที่ได้คุยกันไว้ ช่วงเวลาที่กำลังรออาหารที่ได้สั่งไปนั้นผมก็เลยนึกสงสัยว่าทำไมถึงชวนผมมากินที่ร้านนี้ ก็เลยได้ถามเธอไปแล้วก็ได้คำตอบกลับมาว่า "ที่เลือกร้านนี้ก็เพราะช่วงนี้อาการมันนร้อน ร้านนี้เค้ามีแอร์ก็เลยมานั่งกิน แล้วร้านอาหารที่มีแอร์ อาหารไม่แพงอยู่ใกล้ๆมหาวิทยาลัยมันก็ไม่ค่อยมี และอีกอย่างก็คือร้านนี้เค้าจะแถมโค้กให้ 1 แก้ว ต่ออาหาร 1อย่าง เพราะปกติเป็นคนชอบกินโค้กอยู่แล้วเลยทำให้อยากมาร้านนี้"

  งั้นก็เป็นเพราะว่าร้านนี้มีแอร์ทำให้เธอชอบมานั่งกินเพราะคนเราเวลากินอะไรก็ต้องการกินให้สบายคงไม่มีใครอยากมานั่งกินข้าวในที่ร้อนๆว่าไหม ครับ และอีกสิ่งที่ทำให้เธอชอบร้านนี้ก็คือ promotion ของทางร้านที่แถมโค้กด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นโค้กแค่ 1 แก้วแต่ก็ทำให้คนเรารู้สึกว่ามันคุ้มได้

 

แล้วชาว G2K คิดเห็นว่ายังไงบ้าง ครับ ?

หมายเลขบันทึก: 340938เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2010 16:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ..แวะมากินไก่ เอ๊ย มาดูเค้าไปทานไก่..อ๊าว...

อิอิ ..ล้อเล่นค่ะ..จริงๆแล้ว มันขึ้นอยู่กับว่าทานกับใครด้วยหรือเปล่าน้อ?...

555+ แต่จะว่าไปแค่ promotion อย่างเดียวยังไม่น่าจะจูงใจได้มากเท่าไหร่หรอกค่ะ ว่าไหมคะ? อิอิ

ขอบคุณสำหรับไอเดีย หาร้านอาหารหน้าร้อนๆ แบบกู๊กเก๋มาให้ชื่นชมนะคะ..

ผมว่าก็อร่อยดีนะครับ ...

ยิ่งแถมโค้กด้วย ชอบมากเลยครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท