เก็บเด็ก


รับเด็กเข้าบ้าน AF ด้วยค่ะ

20.00 น.

น้อง A : (กดเบอร์โทร ...) พี่คะ รับเด็ก (เด็กแท้ง) เข้าบ้าน AF ด้วยค่า 1 คน (ปลายสายว่าไรไม่รู้ เหมือนมีเสียงหัวเราะนิด ๆ ... ไม่ได้สนใจค่ะ น่าจะปกติ)

22.00 น.

น้อง A : สงสัยลืมเด็กเราป่าวนา โทร ใหม่ ให้พี่ประชาสัมพันธ์ตามให้ดีฝ่า เดี๋ยวเราลืม (กดเบอร์ ประชาสัมพันธ์...) พี่คะ บอก... มารับเด็กด้วย หนูโทร แล้วตอน 2 ทุ่ม กลัวพี่เขาลืม

22.30 น.

พี่ห้องดับจิต : น้อง โทร หาพี่กี่โมง (เสียงขึงขังเชียว)

น้อง A: (ทำท่าคิดนิด ๆ และเหมือนนึกขึ้นได้) พี่ สงสัยหนูกดเลขผิด แล้วทำไมปลายสายเมื่อกี้เค้าไม่บอกว่าหนูกดผิดล่ะเนี่ย (แป่ว หน้าแตกยับเลยเรา 555..)

คำสำคัญ (Tags): #โทรผิด
หมายเลขบันทึก: 338352เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2010 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท