รายงานผลการออกพื้นที่บ้านโต้น ม.๒


ออกพื้นที่บ้านโต้น

        วันเสาร์ที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๓ ที่มงาน กศน.ตำบลบ้านโต้น นำโดยนายประยุทธ ขันหนองโพธิ์ ครู ศรช.ตำบลบ้านโต้น หัวหน้า กศน.ตำบลบ้านโต้น นายปัญญา เจ็กพู่ ครู ศรช.บ้านโจดใหญ่ นางสาวญานิศา บรรหาลี ครู ปวช.คอมพิวเตอร์ ได้ออกบริการเคลื่อนที่ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน บ้านโต้น หมู่ที่ ๒ 

        รายงานผลการออกพื้นที่บ้านโต้น หมู่ที่ ๒ ของ กศน.ตำบลบ้านโต้น อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น บ้านโต้น หมู่ที่ ๒  เป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ มี ๒๑๓ หลังคาเรือน มีประชากร ๘๒๒ คน เป็นชาย ๔๒๔ หญิง ๓๙๘ คน ส่วนมากประกอบอาชีพส่วนตัว ทอเสื่อ เย็บเสื่อ และเร่ขายเสื่อ มีนักศึกษาที่กำลังศึกษากับ กศน.ตำบลบ้านโต้น ๑๐ คน

       การออกให้บริการในครั้งนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมเชิงรุกของ กศน.ตำบลบ้านโต้น ซึ่งได้นำเอาเครื่องถ่ายเอกสารไปบริการถ่ายเอกสารให้กับชาวบ้านฟรี พร้อมทั้งนำเอาข้อมูลหมู่บ้านไปติดประชาสัมพันธ์ไว้อย่างถาวรที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน  แจกความรู้แผ่นเดียวเพื่อเป็นการส่งเสริมการอ่านให้กับชาวบ้าน บริการโน๊ตบุค และจัดนิทรรศการเคลื่อนที่ และถ่ายรูปชาวบ้านเพื่อนำมาจัดทำเป็นฐานข้อ

คำสำคัญ (Tags): #ออกพื้นที่
หมายเลขบันทึก: 332465เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2010 14:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กศน.เป็นการทำงานเชิงรุกเข้ากลุ่มทุกเป้าหมาย จัดการศึกษานอกระบบทุกรูปแบบ เป็นกำลังใจให้เราทีมงานกศน.สู้งานต่อไปครับเพื่อประชาชนและประเทศชาติ ครูอาสา ครูศรช. คือนักรบแนวหน้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท