แนะนำนักเขียนในงานมหกรรมรักการอ่าน สำนักวิทยบริการ มข.


นักเขียน

        พรชัย แสนยะมูล  นักเขียนอารมณ์ดีจากรั้ว ม.ข. นามปากกาที่เป็นที่รู้จักคือ กุดจี่  หรือ Good G เจ้าของผลงานพ็อคเก็ตบุ๊ค Best Seller 100,000 อารมณ์ดี ตลอดปี ตลอดชาติ รวมทั้งผลงานรวมเล่มอีกมากกว่า 30 เล่มในช่วงสิบปีที่ผ่านมา แม้ถือคติว่าการเขียนหนังสือเป็นอาชีพหลัก แต่การทำเพลงก็เป็นอาชีพรัก จึงคลอดอัลบั้มเพลงชุด "กางเกงในขาบาน" ออกมาจนได้ ท่านที่ชื่นชอบเพลง แขวนดาว  เรอทัก  บิวตี้อินเดอะดาร์ก ฯลฯ ซึ่งเป็นผลงานเพลงของกุดจี่  เชิญพบและสนทนากับเขาได้ในรายการ "หลักการอ่านและเขียนหนังสืออย่างไรให้โดนใจ"  วันที่ 30 พ.ค.49 เวลา 14.00-16.30 น.

        ศุ บุญเลี้ยง   เจ้าของฉายาศิลปินนอนเปล  แม้จะเด่นในความเป็นนักร้อง นักดนตรี และ    นักแต่งเพลง แต่ผลงานด้านการเขียนหนังสือก็ไม่ด้อยกว่าใคร เพราะเขาคือ อดีตเจ้าของสำนักพิมพ์ศิษย์สะดือ ผู้ผลิตหนังสือเนื้อหาแหวกแนว และผลิตนิตยสารขวัญใจวัยรุ่น "ไปยาลใหญ่"   ผลงานด้านหนังสือที่ลือลั่นคือ หนุ่มนักโบกกับสาวขี้บ่น  ด้วยรักแกมรำคาญ  ไม่มีปี่มีแต่ขลุ่ย และกำลังจะมีผลงานชุดใหม่คือ นักอยากเขียน  อันเป็นหัวข้อที่ศุ บุญเลี้ยง อยากจะมาเสวนากับนักอยากอ่าน ในวันที่ 31 พ.ค.49 นี้ เวลา 14.00-16.30 น.

        ชมัยภร แสงกระจ่าง  นักเขียนคุณภาพจากรั้วจามจุรี เจ้าของนามปากกามากมาย อาทิ  ไพลิน รุ้งรัตน์  ชมจันทร์  นันทพิชัย  นศินี  วิทูธีรศานต์  ผลงานที่ติดอันดับขายดีของนักเขียน ท่านนี้คือ กระท่อมแสงเงิน  อ่านหนังสือเล่มนี้เถอะที่รัก  บ้านนี้มีหมากับแมว  และมีผลงานที่นำไปสร้างละครแล้วคือ จดหมายถึงดวงดาว  และบันทึกจากลูก (ผู้ชาย) ท่านที่เป็นแฟนพันธืแท้ขอเชิญร่วมเสวนากับนักเขียนท่านนี้ได้ในรายการ "นักประพันธ์กับการอ่าน"  วันที่ 1 มิ.ย. 49 นี้     เวลา 14.00-16.30 น.

        อภิสิทธิ์ อภิสุขสิริ  เจ้าของนามปากกา "นอสตราดามุส"  ผู้คร่ำหวอดกับวงการกีฬาซึ่งจะมาพบกับแฟนบอล วิเคระห์วิจารณ์เกี่ยวกับฟุตบอลโลก (World Cup 2006) และทำนายทายผลว่าใครน่าจะเป็นแชมป์ของแมทซ์นี้  แฟนบอลไม่ควรพลาด พบกับนอสตราดามุสได้ในวันที่ 4 มิ.ย.49 เวลา 14.00-16.30 น.

หมายเลขบันทึก: 32048เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2006 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ขอบคุณครับที่กรุณาแจ้งข้อมูลว่า มีการจัดมหกรรมรักการอ่านในวันที่ 4 มิ.ย.นี้ครับ
ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาร่วมสนทนาด้วย วันที่ 4 มิ.ย.นี้ อย่าลืมมาฟัง นอสตราดามุสทายผลบอลโลก นะคะ ในวันเดียวกันนี้ยังมี หมอลำทันตฯ  รางวัลพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และ รายการแสดงมโหรีเครื่องสาย จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ด้วยค่ะ พบกันที่งานมหกรรมรักการอ่านค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท