F2F: คุณแม่เด็กข้างบ้าน


ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์จงรัก หงษ์งาม หรือคุณแม่น้องกัปตัน

      วันนี้เมื่อมาถึงที่ทำงาน...เจอพี่ต้อย(คุณอรพินท์  วงศ์อนันต์)รองผู้อำนวยการฝ่ายการฯและหัวหน้าฝ่ายการพยาบาล บอกให้ไปช่วยเรื่องแผนยุทธศาสตร์หน่อย เพราะมีการทำ workshop กัน สะสางงานบนโต๊ะเรียบร้อย...ก็เลยไปร่วม..ไปเจอท่านวิทยากร โอ้โห..ดีใจมาก..วิทยากรที่มาครั้งนี้คือ ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์จงรัก หงษ์งาม หรือคุณแม่น้องกัปตัน(เด็กข้างบ้าน)...ของพี่ๆ แห่งชาว Blog ทั้งหลายนี่เอง

     

       ไม่รอช้าเมื่ออาจารย์จงรักลงจากเวที ดิฉันก็รีบปรี่เข้าไป F2F แบบไม่ให้เสียโอกาส ดีใจมากที่ได้มาเจอตัวเป็นๆ (สำนวน-คนคอเดียวกัน) ทักทายพูดคุย และเล่าเรื่องที่เราเจอกันใน B2B มีความสุขมาก และที่สำคัญคือ เรื่องเล่าถึงเรื่องขำขำของเด็กข้างบ้าน ทำให้เราได้มีความสุขและหัวเราะกัน จากนั้นอาจารย์จงรัก..ก็นำบุคลากร รพ.ยโสธร ทำ work shop เรื่องแผนยุทธศาสตร์กันต่อ...ส่วนดิฉันถูกตามมารับ case ที่กลุ่มงาน จึงทิ้งเบอร์โทร และนัดแนะกับคุณแม่น้องกัปตัน...ที่จะเจอกันอีกครั้งที่ มข.ในวันที่ 2-4 มิ.ย. 49 ที่จะถึงนี้

 

ขอบพระคุณมากนะคะ...ที่ท่านมาร่วมด้วยช่วยกัน...

ณ โรงพยาบาลยโสธร

 

 

หมายเลขบันทึก: 32010เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2006 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
     อย่าลืมนัดหมายกับท่านด้วยนะครับ...อยากพบ F2F กับน้องกัปตันด้วยที่ มข.
ดีใจเช่นกันค่ะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้เปิดBlog ตอนที่อยู่ยโสธร เพราะเข้าไม่ได้ค่ะ กลับมาถึงบ้านก็อดไม่ได้คิดไว้อยู่แล้วว่า พี่กะปุ๋มต้องลง Blog วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่บรรยาย อยากจะบอกว่าช่วงสุดท้ายของการบรรยายได้มีโอกาสทำ AAR ด้วยค่ะ ท่านผอ.น่ารักมาก ท่านรองบริหารก็ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะท่านรองบริหาร เป็นนักเรียนที่น่ารักมากค่ะ หลายคนบอกว่าประทับใจในตัวท่านสี่วันนี้จริงๆค่ะ เราก็พลอยปลื้มไปด้วยค่ะ ไว้คุยกันที่ขอนแก่นค่ะ อ้อ ลืมไปว่าวันที่ 2 เป็นวันศุกร์ กัปตันไปโรงเรียนค่ะ ไม่ทราบว่าตอนเย็นวันที่ 2 พอไหวไม๊คะ แค่อยากพากัปตันไปสวัสดีพี่ชายขอบและพี่กะปุ๋มค่ะ โทรมาได้ที่ 09 9449686 นะคะ

ว่างๆเข้ามาชมที่นี่ได้ค่ะเก็บภาพการสัมมนาไว้ทุกคนน่ารักมากค่ะ  http://gotoknow.org/archive/2006/06/01/21/30/15/e32805

วันนี้ที่เวทีที่ท่าน JJ จัด...ไปแอบดูบันทึก"น้องกัปตัน" กันด้วยคะ..ดีใจที่ทำให้ทุกท่านได้มีความสุข...

 

     เวลา 09.30 น. จะได้เจอน้องกัปตันแล้วนะครับ พี่ชายขอบ พี่ Ka-poom และลุง ๆ ป้า ๆ น้า ๆ กำลังรออยู่ครับ

  • วันนี้ได้พบตัวเป็นๆทั้งน้องเด็กข้างบ้านและคุณแม่เลย

ประทับใจคุณลุงขจิตค่ะ ดูเป็นคุณลุงที่ใจดีจังค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้ร่วมแสดงความคิดเห็น แต่ขอShare ตรงนี้ละกันค่ะว่า หากต้องการขยายผลอย่างยั่งยืน Key to Success อันหนึ่งคือเจ้าภาพที่ชัดเจน ตัวชี้วัดที่ชัดเจนค่ะ คือมันคงต้องมีคุณประสานการทำงานตามแผน วันนี้เห็นภาพคุณอำนวยทั้งหลาย แต่อยากเห็นภาพคุณประสานที่เข้มแข็งด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท