สมบัติของโลก


 

 

 

 

ที่จริงไม่มีใครทั้งสิ้น มันเป็นสมมติ

มีดิน มีน้ำ มีลม มีไฟ เท่านั้นแหละ

มันเป็นสมบัติของโลก เราอยู่นี่ก็ชั่วคราว

เมื่อเราไปก็เป็นสมบัติของโลก

 

 ที่มา:  ธรรมะจากต้นไม้ (หลวงปู่ชา)

 

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต#ธรรมะ
หมายเลขบันทึก: 306070เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2009 10:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ...ท่านธารเมฆ

ภาพประกอบสวยงามมากค่ะ

เราคือสมบัติโลก...หรือโลกเป็นสมบัติเรา...ถึงทำให้โลกร้อนเอา...ร้อนเอาเข้าทุกวันคะ ^-^

สวัสดีค่ะ Miss Silvia

  • ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ
  • เราคือสมบัติโลก...หรือโลกเป็นสมบัติเรา....ไม่มีอะไรแน่นอน
  • ^__^พระท่านว่าไว้ค่ะ

สว้สดีค่ะคุณธารเมฆ

มาอ่านน้อมนำธรรมะของหลวงปู่ชา...ค่ะ

ภาพและถ้อยคำงดงามมากค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะคุณคนไม่มีราก

ธรรมะได้มาจากวัด ภาพก็ได้มาจากวัดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท