สื่อสารอย่างง่าย


สื่อสารอย่างไร

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2549 เวลา 14.00 น. วันนี้ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นวิทยากรจำเป็นเพื่อบอกวิธีการเข้าสมัครเป็นสมาชิก weblog  ของ สพท.นบ.1 โดยมีสมาชิกของกลุ่มอำนวยการ เข้าร่วมเป็นคุณกิจ จำนวน 10 ท่าน โดยในวันนี้ เป็นการเริ่มต้นสมัครสมาชิก weblog และวิธีการใช้ weblog เพื่อการทำงานและติดต่อสื่อสารในเรื่องที่เราไม่รู้และขอความรู้จากท่านผู้รู้แล้ว ทั้งที่มีความชำนาญ และที่เคยปฏิบัติและได้ผลมาแล้วซึ่งเป็นอีกทางหนึ่งที่ทุกคนสามารถเข้าไปแสวงหาความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม  ทุกคนที่เข้าร่วมคุยกันวันนี้เป็นผู้สนใจใฝ่ศึกษาอย่างดี และมีความกระตือรือร้น ในสิ่งที่ยังไม่เคยได้ยินได้ฟังมาก่อน โดยได้รับการพูดคุยนำร่องจากท่านธเนศ ขำเกิด และหัวหน้ากลุ่มอำนวยการท่านมะลิวัลย์  อินทรเศียร มาบ้างแล้ว สมาชิกของกลุ่มจึงเข้าใจมากขึ้น ซึ่งเป็นความคิดที่ดีมากในการนำร่องวิธีการทำ KM ของ สพท.นบ.1 ให้ได้ผลสำเร็จดังที่ทุกคนหวังกันไว้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพ จะดูได้จากการพูดคุยกัน การรับฟังกัน การแสดงความเห็นในเรื่องต่างๆกัน โดยไม่แบ่งว่าใครตำแหน่งอะไร แต่ทุกคนสามารถที่จะแสดงความคิดและทุกคนก็รับฟังกันได้ เพราะทุกคนคือเพื่อนร่วมงานกัน และทุกคนแยกออกว่าเวลานี้พวกเราจะทำอะไรกัน.

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30453เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2006 15:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • ยินดีด้วยครับกับความสำเร็จในการใช้ weblog ของสพท.นบ.1
  • การทำงานแบบแบนราบ เป็นเส้นทางของ KM อยู่แล้วครับ
  • ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชุมชน ตรวจสอบภายใน มมส.ค่ะ
  • ต่อไปคงจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะค่ะ
  • ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชุมชน ตรวจสอบภายใน มมส.ค่ะ
  • ต่อไปคงจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะค่ะ
ขอบคุณคุณบอย สหเวช ที่ให้ความคิดเห็นไปและขอบคุณชุมชนตรวจสอบภายใน มมส. ที่เปิดเวทีแลกเปลี่ยนให้เข้าร่วม

ยินดีต้อนรับ คุณ "งงงง" (ขอเรียกคุณรัศมีนะคะ)เข้าร่วมชุมชนการจัดการความรู้โรงพยาบาลโพนนาแก้วคะ   ดีใจมากที่ได้พบกับลูกหลานชาวสกลนคร  ในเวทีชาวBlog  ว่างๆก็อยากให้ร่วมแลกเปลี่ยนกับ Bloggang ของชาวโพนนาแก้วนะคะ

ขอบคุณชุมชนทุกชุมชนที่อนุญาตให้เข้าร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน ที่สำคัญยินดีที่ได้พบคนสกลนครคนบ้านเดียวกันค่ะ

ยินดีต้อนรับเข้าชุมชน คน คณะทันตแพทย์ มข

เลขานุการคณะ สถาบัน สำนัก ผอ.กอง

และป.ช.ส.ทันตะ

ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เพิ่มขึ้นอีกแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท