๗๒. มอบโล่แก่ผู้เกษียณ


มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้เกษียณ ปีงบประมาณ ๒๕๕๒

ด้วยเมื่อวันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๒ เวลา ๑๔.๐๐ น.  นายบุญชม จันทรสถาพร อธิบดีอัยการเขต ๓  เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ และ ได้รับคัดเลือกให้เกษียณตามโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด จำนวน ๔ คน ณ ห้องประชุมยกกระบัตรมณฑล สำนักงานอัยการเขต ๓

ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการในปีงบประมาณ ๒๕๕๒ จำนวน ๒ คน คือ นายนิพนธ์ วัชรินทร์ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ สำนักงานอัยการคดีเยาวชนฯจังหวัดนครราชสีมา และ นายไสว โสสระเกษ พนักงานขับรถยนต์ สำนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่

ส่วนข้าราชการที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดจำนวน ๒ คน คือ นางบุปผา เอียนำนา นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ สำนักงานอัยการเขต ๓ และ นางสุพรรณี ชัดขุนทด เจ้าพนักงานธุรการขำนาญงาน สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา

หลังจากมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแล้ว อธิบดีอัยการเขต ๓ ได้ให้โอวาทให้กับข้าราชการทั้งสี่ท่าน เพื่อเป็นคติเตือนใจภายหลังเกษียณอายุและแสดงความขอบคุณที่ข้าราชการทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการมาด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตและเสียสละ เป็นผลดีต่อทางราชการและเดินทางมาจนถึงจุดหมายของชีวิตราชการ

 

 

 

                

              คุณบุปผา เอียนำนา ถ่ายภาพร่วมกับน้อง ๆ ที่ร่วมปฏิบัติงาน

หมายเลขบันทึก: 303243เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2009 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท