ซี.ซี.เอฟ จังหวัดนครพนม มุมมองใหม่!!!


อบรมสัมนา ซีซีเอฟ ภาค4

การอบรมสัมนา ซี.ซี.เอฟ ภาค4

ในมุมมองใหม่ ๆ ของการอบรมสัมนาครั้งนี้ ทางซี.ซี.เอฟ จังหวัดนครพนม ได้สรุปแนวคิดของการอบรมสัมนาครั้งนี้ คือ

-การเปลี่ยนแปลงใหม่ที่เกิดขึ้นในการประชุมสัมนาเจ้าหน้าที่โครงการภาค 4 ได้เพิ่มสมาชิกโครงการ โครงการพัฒนาเด็ก ซีซีเอฟ คือ จังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดอำนาจเจริญ บ้านดุง

 

Nkp

สมาชิกโครงการเพิ่มจากเดิม 3 โครงการ

วันแรก ได้เรียนรู้การสร้างกระบวนทรรศ์ในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ งานทั้ง 3ด้าน ซึ่งเป็นเรื่องท้าทาย สำหรับนักพัฒนาเป็นอย่างมาก การสร้างกระบวนทรรศ์ใหม่ ไม่สามารถดำเนินไปได้ ถ้าหากต้องทำงานเพียงลำพัง โดยเฉพาะงานพัฒนา อย่างซีซีเอฟ ต้องทำงานอย่างเป็นระบบและเป็นทีมงาน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ โดยอยู่ภายใต้การทำงานของการใช้นวัตกรรมใหม่รวมทั้งเทคโนโลยีในการทำงานให้มากขึ้น รวมทั้งการสื่อสารอย่างเป็นระบบ

- เรียนรู้กระบวนการสื่อสารงานในโครงการ เพื่อประชาสัมพันธ์งานซีซีเอฟ ให้มีประสิทธิภาพ และความคาดหวังที่จะทำหรือจังหวะก้าวของโครงการ โดยเฉพาะงานด้านการรักษาผู้อุปการะ ให้อยู่ในโครงการให้นานที่สุด โดยการตอบสนองความต้องการของผู้อุปการะให้มากที่สุด โดยการใช้วิธีหรือกระบวนการ ที่โครงการซีซีเอฟ นครพนม จะทำคือ การออกแบบและสร้างสรรค์รูปแบบจดหมาย รูปแบบใหม่ และการถ่ายภาพสภาพครอบครัว และความเป็นอยู่ของเด็ก เพื่อสื่อสารให้ผู้อุปการะทราบ.

- ปรับกระบวนทรรศ์ในการโต้ตอบจดหมายให้ทันเวลาและตอบสนองความต้องการให้กับผู้อุปการระได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลสูงสุด.

ทีมเจ้าหน้าที่โครงการ

ซี.ซี.เอฟ จังหวัดนครพนม (3538)

 

คำสำคัญ (Tags): #น้กพัฒนา
หมายเลขบันทึก: 300652เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2009 11:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท