มองความเป็นไป "คณะร่วมมาส่ง ผอ.รพท.พัทลุง"


ขอให้ทุกท่านเดินทางโดยปลอดภัย

       วันนี้ขณะที่ดิฉันสรุป...งานที่ทำ Capture KM เพื่อถอด Theme ที่ได้จากการลงพื้นที่ มีพี่ที่สนิทกันโทรหาเพื่อส่งข่าวว่าคณะบุคลากรที่ตามมาส่ง (อดีต)รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ฯ รพท.ยโสธรเพื่อรับตำแหน่ง"ผอ.รพท.พัทลุง" เริ่มเคลื่อนขบวนออกจาก จ.ยโสธร แล้วในวันนี้เดิมทีกำหนดการเดิมเป็นวันที่ 10 พ.ค. 2549 แต่ต้องเปลี่ยนมาเป็น 15 พ.ค. 2549 เพราะติดงานประเพณีบุญบั้งไฟ ซึ่งเป็นงานประจำจังหวัด (ลุงวอ-บอกเล่าผ่าน Blog) แต่เนื่องด้วยดิฉันได้รับหนังสือเชิญจาก สวรส. ภาคใต้ เพื่อดำเนินร่วมในโครงการไตรภาคีฯ (ระยะที่สามของการลงภาคสนาม) ดิฉันจึงได้ล่วงหน้าเดินทางมาก่อน และไม่ได้ร่วมมาในขบวนด้วย เพราะหน่วยงานค่อนข้างจำกัดคนมาส่งประมาณ 50-60 คน(เป็นรายการ-ฟรี:ผู้มาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดใด เพราะทำเป็นโครงการมาศึกษาดูงานร่วมด้วย คนจึงสนใจมาเยอะ) ส่วนใหญ่ก็จะเป็นระดับซีเนียร์หน่อย ระดับผู้ปฏิบัติจะไม่ค่อยเยอะ และหากเป็นระดับหัวหน้าที่มีข้อจำกัดการนั่งรถระยะทางไกลๆ ก็จะเป็นนั่งเครื่องตามมา..ทราบข่าวแล้วน่าจะเป็นคณะทัวร์(ดูงานและตามส่ง)ที่ใหญ่พอสมควร...

       วันงานเลี้ยงส่งก็ไม่ได้ไปร่วมฉลองยินดีกับท่านเพราะติดภาระกิจประชุมวิชาการ เรื่อง "แบบประเมินฯ" ที่ กทม. แต่ทราบว่าเป็นงานเลี้ยงส่งที่ยิ่งใหญ่มาก มีคนไปร่วมอย่างล้นหลาม น่ายินดียิ่งหนัก เพราะท่านรองฯ(อดีต) ก็ปฏิบัติงานที่ รพ.ยโสธร มานานหลายปีตั้งแต่ท่านเป็นแพทย์ ortho ใหม่ๆ...จนมารับตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์...จนย้ายมาที่ จ.พัทลุง...(ท่านรองฯ เคยเล่าให้ฟังว่าท่านมีเพื่อนเป็นรอง นพ.สสจ.ที่พัทลุงนี้ด้วย...คงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นแน่แท้)

แม้ไม่ได้ร่วมงานเลี้ยง..และร่วมขบวนมา...แต่ก็ขอให้ คณะเดินทางทุกท่าน

เดินทางโดยสวัสดิภาพ-ปลอดภัย ถึงที่หมายทั้งไปและกลับ นะคะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 28748เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2006 13:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2013 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท