สอบตกบ่อยๆ ที่ มสธ.


เรื่องเล่าจากรั้ว มสธ.

ผมเรียนปริญญาตรี 10 ปี กับการเปลี่ยนสาขาไปทั้งหมด 3 สาขา สุดท้ายก็มาจบกับปริญญาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ ได้เรียนรู้อะไรมากมายกับมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติ์แห่งนี้

สอนความเป็นผู้ใหญ่

ให้การรับรอง.. มาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปสำหรับชีวิตในเมืองไทย ให้โอกาส ให้ความมั่นใจ ภาคภูมิใจ

สอนให้ค้นพบมหัศจรรย์ของความรัก ความถนัดของตนเอง ที่นี่ไม่มีคนช่วย ครูบาอาจารย์เห็นแค่รูปถ่ายที่ติดที่ปกด้านในของหนังสือ เมื่อถึงกำหนดสอบก็ไปสอบได้รับความอบอุ่นจากอาจารย์คุมสอบก็เพราะเขาเป็นอาจารย์บ้านเรานั่นเอง

ถ้าอ่านหนังสือมาเตรียมตัวมาพร้อมก็สอบได้

หลายครั้งก็มาเดา ผลสอบออกมาก็ตก ตรงไปตรงมาดีครับ

ที่นี่เป็นมหาวิทยาลัยลัยที่ไม่มีคนแย่งกันเข้า ยังมองหาผู้เรียนอยู่

ในใจศิษย์เองก็ยังกังวลว่า ม.จะไปรอดมั้ยน้า จริงๆ น่าจะทำอะไรสักอย่าง!!

 

ภรรยาก็จบ มสธ.เหมือนกันในสาขาพยาบาลศาสตร์ อึมม..สุดยอดจริงๆ ครับ ก็ฝึกงานเข้มดีมาก กว่าจะจบได้ยากมากๆ ส่งผลให้จบมาแล้ว มั่นใจ ภูมิใจ สุขุม ใจกว้าง คิดว่าต้องชมศิษย์และคณาจารย์ของ มสธ.นะครับ

 

สุดท้าย ที่นี่สอนให้เรารู้จักคุณค่าของตนเอง ไม่ต้องเสียเวลาไข้วเขวกับความภูมิใจหรือยึดติดกับสถาบัน ซึ่งดีมากทำให้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังให้เสียเวลา เสียจังหวะ

หมายเลขบันทึก: 284844เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2009 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 19:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การรู้จักคุณค่าของตนเอง...เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีพลังก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง และภาคภูมิใจ ค่ะ..เป็นกำลังใจให้กับการทำงาน นะคะ..

                              

Pไปเยี่ยมมาแล้วครับ ...บริหารแขนและไหล่เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท