บทเพลงอมตะของนักกิจกรรม (เวอชั่นภาษาเขมร)


บทเพลงอมตะของนักกิจกรรม

วันนี้เรามาร้องเพลงกันดีกว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่นักกิจกรรมสัมนา เสวนาทั้งหลายทุกคนต่างรู้จักดี เชิญค่ะ

 

เปลส็อบบาย เปลเยิงรีกเรย เยิงโตรวเตีียะได (ปั่บ ปั่บ)

เมื่อเวลาสบาย เมื่อเราดีใจ เราต้องตบมือ (ปั่บ ปั่บ)

เปลส็อบบาย เปลเยิงรีกเรย เยิงโตรวเตีียะได (ปั่บ ปั่บ)

เมื่อเวลาสบาย เมื่อเราดีใจ เราต้องตบมือ (ปั่บ ปั่บ)

เปลส็อบบาย เปลเยิงรีกเรย เยิงโตรวเตีียะได

เมื่อเวลาสบาย เมื่อเราดีใจ เราต้องตบมือ

เยิงเตี๊ยะได มึดเอย เบอเยิงส็อบบาย เยิงโตรวเตี๊ยะได (ปั่บ)

เราตบมือ เพื่อนเอย ถ้าเราสบาย เราต้องตบมือ (ปั่บ)

พอนึกเนื้อเวอชั่นภาษาไทยกันได้หรือยังคะ?

ជំរាបលា

 

 

หมายเลขบันทึก: 280198เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2009 23:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท