โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ปาเจราจริยา โหนติ คุนุตตรา นุสาสกาฯ ...>>>ครูน้อย


พิธิไหว้ครู ท.4

    สวัสดีค่ะ วันนี้ครูน้อย นำภาพบรรยากาศที่สวยที่สุดในพิธีไหว้ครูของโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)  ซึ้งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2552 มาให้ชมกันนะค่ะ นับว่าเป็นพิธีที่มีความสำคัญมากเลยค่ะ  ทางคณะครูทุกคนดีใจที่นักเรียนต่างทำพานสวย ๆ และดอกไม้ธูปเทียนมาไหว้ครู  ครูน้อยยังแอบซึ้งอยู่ในใจเลย  ว่าวันนี้เรามาเป็นครูแล้วมีนักเรียนมาไหว้...(นึกถึงภาพบรรยากาศเก่า ๆ ตอนเป็นนักเรียนค่ะ)  และนอกจะมีพิธีไหว้ครูแล้ว  ทางโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)  ยังมีการมอบปลอกแขนสารวัตร และมอบบัตรสภา และมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนด้วย  ถึงว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากเลยค่ะ ....ครูน้อยได้นำบรรยากาศสวย ๆ มาให้ชมกันค่ะ  ..แล้วคราวหน้า..ครูน้อยจะนำกิจกรรมของโรงเรียนมาให้ชมกันอีกนะค่ะ...

คำสำคัญ (Tags): #ไหว้ครู 2552
หมายเลขบันทึก: 268764เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2009 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เปลี่ยนรองคนใหม่ดีไม่ค่ะครู

**ขอดูภาพหน่อยครับครูน้อย** ขอชื่นชมกับนักเรียนที่น่ารักทุกคน แสดงถึงผลผลิตของครูนั้นมีคุณภาพ สมกับที่มอบตัวเป็นศิษย์ และครูยอมรับเป็นครูให้กับนักเรียนทุกคน

ผอ.ศักดิ์เดช

ขอชื่นชมกับนักประชาสัมพันธ์ตัวน้อย เก่งจริง ๆ คล่องแคล่วว่องไว สมกับเป็นครู

รุ่นใหม่ ยินดีด้วยกับรางวัลต่าง ๆ ที่ ท.4 ได้มา ผู้บริหารวิสัยทัศน์กว้างไกล ครูดีมีมาตรฐาน นักเรียนก็เก่งตาม สร้างเพ็ชรเม็ดงามมากมายในโรงเรียน พี่ทำโปรแกรมที่พี่หน่อยกับน้อยสอนได้แล้วนะ ขอบคุณมากจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท