แบบนี้มันต้องขำ


ไม่ได้เข้าร้านทำผมมาประมาณปีกว่า ปล่อยให้ยาวกระเซอะกระเซิง จนลูกน้องและเพื่อน ๆ ถามว่าพี่จะไว้ผมยาวเหรอ ขนาดเข้าร้านทำผมช่างเสริมสวยเจ้าประจำยังแปลกใจว่า เลี้ยงผมมาได้ยาวมาก ผู้เขียนต้องให้ช่างคิดแบบผมให้ เพราะไม่ค่อยได้ทำผม จึงคิดไม่ออก ส่วนมากจะไปพร้อมกับแม่และแม่จะเป็นคนคิดแบบผมให้ทุกครั้ง งวดนี้ที่ไปเพราะน้องพาไป ไม่อย่างนั้นก็ปล่อยไปเรื่อย ๆ ตามธรรมชาติ

       เมื่อวานไปทำผมกับน้องสาวมีเจ้าน้ำผึ้งไปนั่งรอด้วย ตอนแรกก็ยืนงง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร พอหายตื่นคราวนี้เดินไปทั่ว มีมานั่งมองตอนแม่ตัดผม ส่วนผู้เขียนดัดผมนิดหน่อยก็มานั่งเอียงคอมองแล้วอดยิ้ม

       ยิ่งตอนกลับบ้านพออาบน้ำเสร็จมานั่งดูทีวีเจ้าน้ำผึ้งมองหน้าผู้เขียนแล้วนั่งขำตลอด ผู้เขียนถามน้องสาวว่า ทำไมมันน่าเกลียดนักเหรอเจ้าน้ำผึ้งเลยหัวเราะ แต่น้องสาวก็ไม่พูด

       เมื่อเช้าน้องสาวเห็นแต่งตัวมาทำงานบอกว่าทำไมไม่ม้วนผมให้สวยงาม ปล่อยแบบนี้เหมือนไม่ได้ทำผมมา แหม! แค่นี้เจ้าน้ำผึ้งยังจำแทบไม่ได้ ถ้าเซตให้หยิกหยองเจ้าน้ำผึ้งคงหัวเราะท้องแข็งแน่นอน

       ทำผมมาคราวนี้เสียความมั่นใจเพราะหลานสาวตัวน้อยนี่เอง

                             

                    หน้าตาตอนขำป้าเป็นแบบนี้เลยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 266615เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2009 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะแวะมาทักทายตอนเที่ยงค่ะ

ขอให้มีความสุขกับอาหารมื้อเที่ยงนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ตอนนี้ตัวอ้วนกลมมาก

ว่าจะลด ว่าจะลด แต่อดทานไม่ได้ค่ะ

สวัสดีค่ะ

แวะมาขำด้วยคนค่ะ ^_^

สวัสดีค่ะ

น้องหมาท่าทางจะเพลียและเริ่มง่วงแล้วนะค่ะ

เพราะหาวส่ะปากกว้างเชียว

ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

  • หลานสาวน่ารักมากๆๆ
  • แวะมาส่งกำลังใจ
  • เป็นเพื่อนกะน้องอิงค์นะจ๊ะ

น้องอิงค์ตาสวยนะค่ะ

อย่างนี้เวลาแต่งตัวเพื่อออกงานโรงเรียนเป็นดาวเด่นแน่นอน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท