บันทึกที่สองของเครือข่ายเด็กไทยฟันดีโรงเรียนบ้านทุ่งสำราญอำเภอสากเหล็กจังหวัดพิจิตร


การพิมพ์คอมพิวเตอร์ผ่านทางอินเตอร์เน็ท

ได้มาอบรมเครือข่ายเด็กไทยฟันดีกับคุณครูวิจิตรา  เขียวทอง ได้รับความรู้จากท่านวิทยากรในการพิมพ์คอมพิวเตอร์ผ่านทางอินเตอร์เน็ทเป็นอย่างดีมีความรู้สึกประทับใจที่ได้เรียนรู้ระบบอินเตอร์เน็ทในครั้งนี้

คำสำคัญ (Tags): #การอบรม
หมายเลขบันทึก: 263232เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2009 13:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

วันนี้ทางโรงเรียนบ้านทุ่งสำราญได้ตรวจสุขภาพฟันและเช็คอุปกรณ์การแปรงสีฟันนักเรียนทุกคน ปรากฏว่ามีนักเรียนอยู่ 4 คนที่ไม่มีแปรงสีฟันและได้ให้หัวหน้าชั้นกำกับติดตามให้นำมาในวันพรุ่งนี้

สัปดาห์นี้ทางโรงเรียนบ้านทุ่งสำราญได้รณรงค์สัปดาห์ส้วมสุขสันต์ในโรงเรียนโดยเน้นการทำความสะอาดส้วมอย่างจริงจังตั้งแต่วันจันทร์และมีการประกวดการเขียนเรียงความเรื่องส้วมสุขสันต์ในฝันของเรา พร้อมทั้งการประกวดวาดภาพส้วมที่ปราถนาของนักเรียน

ส่วนการแปรงฟันหลังอาหารกลางวันได้จัดเป็นชั้นเรียนมีอ่างแปรงฟันของแต่ละชั้นเรียนอย่างพอเพียงมีหัวหน้ากลุ่มดูแลสมาชิกในกลุ่มทุกคน ทางโรงเรียนบ้านทุ่งสำราญปีการศึกษา 2552 นี้ มีจำนวนนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งหมด 93 คน จึงแบ่งกลุ่มนักเรียนออกเป็น 6 กลุ่ม โดยใชกลุ่มสี คือ กลุ่มที่ 1

สีแดง กลุ่มที่ 2 สีเหลือง กลุ่มที่ 3 สีชมพู กลุ่มที่ 4 สีเขียว กลุ่มที่ 5 สีแสด

กลุ่มที่ 6 สีฟ้า ในแต่ละกลุ่มมีครูที่ปรึกษาประจำกลุ่มทุกกลุ่ม

ขอความคิดเห็นจากทุกท่านด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท