นิ้วบอกนิสัย


นิ้วคุณเป็นแบบไหน

เราลองมาดูนิ้วก้อยซ้ายของคุณ

แล้วเปรียบเทียบความยาวของแต่ละข้อนิ้วดูนะคะ

ส่วนที่ยาวที่สุด คือ ส่วนที่บอกถึงจุดเด่นในตัวคุณ

ข้อบนยาวสุด

คุณในคนมีพรสวรรค์ในการพูดจาดึงดูดผู้คน

เป็นคนพูดจาฉะฉานชัดเจนทั้งในน้ำเสียงและกริยาท่าทาง

เป็นคนช่างสังเกตและรอบคอบ

 

ข้อกลางยาวที่สุด

เป็นคนที่ให้ความใส่ใจต่อผู้อื่นและมีความอดทนเป็นเลิศ

ลักษณะของข้อกลางนี้ ส่วนมากมักพบในบุคคลที่อยู่ในวงการแพทย์เป็นส่วนใหญ่

ข้อล่างยาวที่สุด

คุณเป็นคนรักอิสระเสรีอย่างมาก ไม่ชอบถูกควบคุมโดยใคร

เป็นคนพูดจาเปิดเผยตรงไปตรงมา ฝีปากกล้าคมคาย

ยึดมั่นในความมีเหตุผล และจะเก่งในเรื่องการโต้เถียง

หรือโต้แย้งใดๆ

 

อ่านแล้วตรงกับตัวคุณบ้างมั๊ยคะ.....

 

หมายเลขบันทึก: 253341เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2009 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 02:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

อันสุดท้ายด้วยแหละ

เหอๆ

ดูจาจิงแฮะ

เพื่อนเรานิ้วบนยาวตรงดีนะ

แต่นิ้วเราดูไม่ออกอันไหนยาว..แง่ว

ของเราข้อบนยาวท่สุด...

เราว่าไม่ค่อยตรงกะเราสักเท่าไรนะ...

เราข้อบนยาวสุด

มีพรสวรรค์ในการพูดดึงดูดเหรอ

โอว ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกัน

สงสัยต้องลองทดสอบทฤษฎี

เริ่มที่ใครก่อนดี ^ ^

ความยาวข้อของนิ้วก้อย

บอกนิสัยเราได้ด้วยหรอ

เหอแต่ก็ตรงกะเรานะ

ขอบคุณคะ

ก็ตรงดีนะค่ะ

แต่ขอลองสังเกตคนข้างๆหน่อยล่ะ

ว่าจะเป็นคนแบบไหน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท