พาลูกเข้าค่าย ปากช่อง


ประสบการณ์จริง ในชีวิต

  

      ณ.บ้านพักไร่พญาเย็น

  วันที่ 7-9 กพ 52 พาลูกสาวเข้าค่าย ที่ไร่พญาเย็น ปากช่อง

ลูกสนุก มาก เดินป่า 5 กิโลเมตร เล่นน้ำตกปืนเขา

ผิวที่เคยดำ ยิ่งดำเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น

แต่ลูกสาวไม่กลัวแดด เพราะหนูบอกแม่ว่า" หนูดำอยู่แล้วแม่"

แต่หนูขอให้ได้สนุกกับป่าเขาที่มาปีละครั้ง

หนูได้มาเที่ยวโดยมีพี่ๆนักเรียนจากซีเทคหลายคน

หนูชอบเพราะได้ดูพี่ๆทำกิจกรรมร่วมกัน

หนูก็ได้ร่วมทำกิจกรรมด้วย

นี้แหละเหตุผลที่หนูอยากให้แม่เป็นครู

หนูอยากมาร่วมเข้าค่าย

ได้มีพี่ๆเป็นเพื่อนหนูหลายคน

หนูชอบ.....มากค่ะ

อย่างงี้ต้อง ขอขอบคุณโรงเรียเทคโนโลยีชนะพลขันธ์ (ซีเทคโคราช)

ที่ให้คุณแม่มีงานทำ ลูกสาวได้มีโอกาสมาเที่ยวภูเขา

อย่างสนุกสนาน......และมีความสุข

ถึงแม้อาหารหนูกินไม่ได้ หนูยังทนได้เลย...แม่

จนวันที่สองพี่ๆแม่ครัว มาดูทรงผมน้องซิ้นดี้

จึงทำไข่เจียวมาให้....เพราะเล่าซื่อ(ครูภาษาจีน)

บอกว่า" หนูมาจากแอฟริกา"

แม่หนูสนุกมาก ขนาดนอนยังละเมอถึงน้ำตก

เป็นเวลา 2 คืนแล้ว

คุ้มจริงๆ

             

 อ.ติ๊ดตี่กับลูกสาวซิ้นดี้คู่หูกัน                          คนข้างหลังใช่แม่ซิ้นดี้ไหม....

                 

 น่าทั้งคู่เลย                                                                ดูลีลาสาวน้อย

            

อ.โยกับลูกสาวซิ้นดี้                                                      พี่ๆ1/9 กับน้องซินดี้

     

    แม่มดกับลูกๆ1/9                                                    บอดสามัคคี

      

สาวสวย 1/9                                                                           อ.อ้วนกับสาวๆ1/9

หมายเลขบันทึก: 241425เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2009 10:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวยไปหมด ชาวกันคอมเม้นหน่อย มิตรรักแฟนคลับหายหมดเลยไม่เขียน 2เดือน

อาจารย์คะเคยพาลูกศิษย์ไปเข้าค่ายที่ไร่พญาเย็นเช่นกันค่ะ และก็เคยไปแบบส่วนตัวกับเพื่อน ชอบขี่ยางรถลงน้ำ สนุกมากค่ะ บรรยากาศดีค่ะ

เดี่ยวไปค่ายเหมือนกันวันที่ 8-9

อยากไปเร็วๆจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท