พี่แจงฝากส่งความห่วงใย + สถานการณ์ล่าสุดของพี่อดุลย์ ต้น มี.ค. 2549


ห่วงจริงๆ
แม้ว่าไม่ค่อยมีโอกาสจะได้เจอหน้ากันเลย แต่พี่แจง สุกานดา ณ ตราด ยังคงห่วงใยและสอบถามถึง พี่อดุลย์ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 15 มี.ค. 2549 นี้ว่า Thesis ของพี่อดุลย์ไปถึงไหนแล้ว

นายบอนจึงแจ้งไปว่า เจอพี่อดุลย์ครั้ง ล่าสุดเมื่อ 5 มี.ค. 2549 ซึ่งในช่วงเวลานั้น พี่อดุลย์กำลังจัดเตรียมข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ Logistic regression analysis

ซึ่งที่ผ่านมา พี่อดุลย์มีภารกิจหลายอย่างในแต่ละวัน ช่วงที่นายบอนแวะไปเยี่ยมเยียนที่บ้านพัก ที่ ต.คำสร้างเที่ยง กิ่ง อ.สามชัย กาฬสินธุ์ ถือว่า ช่วงนั้นงานเดินหน้าอย่างมาก หลังจากนั้น มีเวลาทำงานน้อยมากๆ จนเวลาผ่านไปหลายเดือน แรงกระตุ้นก็ลดน้อยถอยลง และนายบอนสามารถที่จะหาเวลาแวะไปกระตุ้นถึงที่บ้าน เฉพาะวันอาทิตย์เท่านั้น เดือนหนึ่งไปได้เพียง 1-2 ครั้ง

แต่ช่วง ก.พ. ที่ผ่านมา พี่อดุลย์ พยายามเร่งมือจัดกระทำข้อมูล เพราะงานใกล้จะเสร็จแล้ว แต่ข้อมูลปริมาณมหาศาลจริงๆ จนต้องกระตุ้นให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจนถึงวันนี้ ก็ชักเป็นห่วงเช่นกัน หลังจากที่เวลานี้ผ่านมาถึงช่วงกลางเดือน เพราะกลัวว่า summer นี้ พี่อดุลย์จะไม่ได้สอบ

แต่ยังไงก็จะต้องลุ้น และกระตุ้นให้สอบใน summer นี้ให้ได้

ต้องติดตามกันต่อไปว่า พี่อดุลย์จะสามารถสอบปากเปล่าในช่วง Summer นี้ได้หรือไม่!!!!!
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19937เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2006 12:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท