การเเข่งขันบีบีกันครั้งแรกในชีวิตของผม


การเเข่งครั้งแรกในชีวิตของผม

สวัสดีคับ
ผมจะมาเล่าประสบการของผมซึ่งผมได้เล่นกีฬาที่ผมชอบและใจผมรัก นั่นก็คือกีฬาบีบีกัน ซึ่งผมนั้นเล่นมาได้ซักประมาณ 7-8 เดือนแล้ว แล้วผมก็เล่นมาโดยตลอดปัจจุบันนั้นผมเล่นและซ้อมทีมอยู่ที่สนาม Phitsanulok paintball and BBGUN
  ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2551 ผมได้ไปแข่งขันกีฬาบีบีกันที่จังหวัดพิษณุโลกคับ
โดยผมได้เล่นเป็นตัวของสนาม ผมตื่นเต้นมากๆเพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำการแข่งขัน แต่ผมก็สู้สุดชีวิตเลยล่ะคับ
นัดแรกผมเจอกับทีมต่างจังหวัดทีมของผมก็มีพวกพี่ๆของผมที่ผมรู้จักกันแล้วก็เล่นเข้าขากัน รู้ใจกันนัดแรกที่ผมเจอต่างจังหวัดผมสั่นมากๆแต่พอกรรมการเรียกลงไปผมก็เตรียมปืนของผมลงไปวัดความเร็วลูกพอเสร็จผมก็เดินลงสนามพร้อมๆกับพี่ๆที่อยู่ทีมเดียวกับผม พอเริ่มเกมทีมผมนำไป 1 ตัว เพราะพี่ของผมยิงได้ แล้วก็รอเวาลให้ผ่านไปเรื่อยๆ 10 นาที จนเวลาหมดทีมผมเลยชนะไปในรอบแรก  (แข่งแบบแพ้ตกรอบเลย) พอรอบ 2 ผมได้มาเจอกับทีมของสนามที่จัดแข่ง ผมกลัวมากว่าทีมผมจะสู้ไม่ได้...แต่ว่าพอแข่ง เสร็จทีมผมก็ชนะผ่านทีมของสนามที่จัดแข่งไปได้ พอแข่งรอบ 2 เสร็จก็เป็นเวลาพักกลางวันเพื่อที่จะให้ทางกลุ่มกรรมการเค้าได้พักทานอาหารกลางวันกัน พอพักเสร็จผมก็ลงแข่งรอบ 3 เจอกับทีม MSS ทีมของจังหวัดพิษณุโลกเหมือนกัน นัดนี้ผมไม่ค่อยสั่น เเละไม่ค่อยกลัวใครแล้วเพราะว่าผมได้แข่งมา 2 รอบแล้วเลยมีความมั่นใจมากขึ้นและแล้วทีมผมก็เอาชนะทีม MSS มาได้ แล้วผมก็ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ พอรอบรองชนะเลิศผมก็เข้ามาเจอกับทีม ทอง5 เป็นทีมของพิษณุโลก พอแข่งกันปรากฎว่าทีมของผมแพ้เลยต้องมาชิงที่ 3 กัน แต่........ทีมที่เล่นรอบรองชนะเลิศกันน่ะ
นั่ก็คือทีม สกา(พิษณุโลก)
และทีม ช.พัน4(นครสวรรค์)
ทั้งสองทีมนั้นดันเสมอกันเพราะกฎกติกาของการแข่งขันครั้งนี้ก็คือ 2 ทีมที่แข่งกันในรอบรองชนะเลิศถ้าเสมอกันทั้งสองทีมทางผู้จัดการแข่งขันก็จะจับไปเปนคู่ชิงที่ 3 เลยทันที ทีมของผมก็เลยได้เข้าไปชิงที่ 1 กับทีมที่ผมพึ่งแพ้ไปนั่นก็คือทีม ทอง 5 เเต่การแข่งนัดนี้กับทีม ทอง 5 ผมก็ชนะ แล้วผมก็ได้ที่ 1 มันเป็นการเเข่งครั้งแรกในชีวิตของผมแล้วเป็นการแข่งขันที่สุดหรูผมจึงกลับมาที่สนามที่ผมเล่นกันแล้วก็ฉลอง เรื่องก็มีอยู่แค่นี้แหละครับ เดี๋ยวที่ผมไปแข่งจังหวัดเชียงใหม่ผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ...

คำสำคัญ (Tags): #บีบีกัน
หมายเลขบันทึก: 197167เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2008 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อยากเล่นเป็นเหมือนกัน ที่จังหวัดสุโขทัยมีสนามแต่ยังไม่เคยลองเล่นเลยยังหาทีมไม่ครบ

สนามของสุโขทัยผมก็เคยไปเล่นครับ ที่สนามศรีสำโรงอ่ะครับ

  • อยากทราบความเหมือนและแตกต่างของ BB Gun กับ Paint Ball ครับ
  • ขอบคุณครับ

การเล่นอะไรรูปแบบจะคล้ายๆกันครับ

แต่กระสุนBB Gun จะเป็นกระสุนที่ทำมาจากเซรามิก

ผมเล่นสไน คับ

ไม่มีทีมให้ร่วมแจม

สนามก้อไม่อวยชัยให้สไน

ปกติก้อยิงกระป๋องเล่นแถวบ้านคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท