สมาชิกในครอบครัว


มีพี่น้องหลายคน

ครอบครัวของพเจ้า  ข้าพเจ้ามีพ่อและแม่และมีพี่น้องอยู่ 6 คนส่วนข้าพเจ้าเป็นคนที่ 2   อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต. น้ำตก  อ. ทุ่งสง จ. นครศรีธรรมราช  80110 ตอนเด็กได้เข้าเรียนที่โรงเรียนวัดถ้ำพระพุทธและโรงเรียนวัดน้ำตก เนื่องจากต้องไปอยู่กับลุงป้าน้าอา เมื่อจบป.6 แล้ว ไปเรียนต่อที่วัดสิริกาญจนาราม อ.เมือง  จ. กาญจนบุรี จนจบม. 3 และต่อ ม. 4 ที่มหาวชิราลงกรณราชวิทยาลัย อ. วังน้อย จ. อยุธยา  เป็น มวก..รุ่นที่ 18  ซึ่งมีเพื่อนมากมายมากจากหลายจังหวัดในประเทศไทย หลังจากจบม. 6 แล้วต่อปริญญาตรี คณะ ศึกษาศาสตร์ วิชาเอกภาษาอังกฤษ วิชาโท ปริหารการศึกษา จบแล้วไปฝึกสอนที่ โรงเรียนสีดาวิทยาคม อ. สีดา จ.นครราชสีมา แล้วกลับมาสอนหนังสือที่โรงเรียนวัดสิริกาญจนาราม อยู่ 3 ปี และมาสอนโรงเรียนเอกชนที่นครศรีธรรมราช เป็นเวลาทั้งหมด 5 ปีแล้ว ปัจจุบันสอนที่โรงเรียนเทคโนโลยีภาคใต้(เอสเทค) เป็นปีที่ 2 ครับ

หมายเลขบันทึก: 195025เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2008 09:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ส่งข่าวจากคณะศิษย์ วัดสิริกาญจนาราม กาญจนบุรี วันที่สิบเป็นวันรวมศิษย์ สรงน้ำสักการะหลวงพ่อ สนใจร่วมกิจกรรม โครงการกลับบ้านเยี่ยมพ่อ ติดต่อผมได้ที่ e-mail [email protected]

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท