โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

พิธีการไหว้ปี2551โดยน.ส.เพชรลดา ม.3


ทำไมครูถึงร้องไห้
     ความประทับใจในกิจกรรมวันไหว้ครู ของโรงเรียนเทศบาล ๔  (เพาะชำ) คือการไหว้ครูเป็นพิธีกรรมที่ศักดิ์สทธิ์  พิธีกรรมไหว้ครูในปีนี้ก็เหมือนกับทุกทุกปี  ฉันสังเกตเห็นว่าทุก ๆ  ครั้งที่ไหว้ครู  ครูทุกท่านจะร้องไห้บางคนก็ยิ้มท่านคงปลามปลื้มใจที่เห็นลูกศิษย์ทุกคนเป็นคนดี  ฉันเชื่อว่าครูทุกท่านอยากให้ลูกศิษย์เป็นคนดี  ท่านให้ความรู้แก่เรา  ให้ความเมตตา  และให้ความรักเหมือนเราเป็นลูกคนหนึ่งของท่าน   
คำสำคัญ (Tags): #การศึกษา
หมายเลขบันทึก: 191792เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2008 14:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เก่งมากคะ เขียนมาอีกนะ ครูจะคอยอ่านของหนูอีกนะคะ

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท