pe_teacher
นาย นิทัศน์ เจี๊ยบ(jeab) เกตุเจริญ

km ที่โรงเรียนวัดนางสาว


สวัสดีครับ ศน/ครู km สมุทรสาครทุกท่านครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับ สนุกสนานกับการสร้าง blog กันไหมครับ

ผมสนุกมากเลย เสียอย่างเดียว net ช้ามากถึงมากที่สุด

ช่วยคอมเมนท์กลับมาด้วยนะครับ

หมายเลขบันทึก: 178298เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2008 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เราก็สร้าง BLOG สนุกเหมือนกันและ Net ห้องเราดีกว่าคือ แค่ช้า ไม่ถึงกับ ช้ามากและมากที่สุด

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ที่เป็นสมาชิก gotoknow แล้ว หวังว่าจะได้ร่วมกันขยายเครือข่ายต่อไปนะครับ

ชายกบ

ดี จร๊า เรา เด็ก โรง เรียน

"วัด นาง สาว"

เรา แวะ มา ทัก ทาย

สวัสดีและยินดีครับ คุณ กนกกานต์

สวัสดีครับ ผมเป็นศิษย์เก่าร.ร วัดนางสาวอาอยากได้ประวิตเพื่อนเก่าอะครับอย่าคุยกะเพื่อนเก่ามากๆใครช่วยผมทีได้ไหมครับถ้าเหงข้อความเเล้วโรมาหาทีนะครับ0871131541ขอบคุณมากมายครับ จากศิษย์หลวงพ่อดำ

สวัสดีจ๊า

เราก้อเด็ก

โรงเรียนวัดนางสาว

นะ

ดีค่ะเพิ่ลๆทุกคนเราก็ศิดย์เก่า ตอนนี้อยากเจอเพิ่ลๆเก่ามากค่ะไม่ได้เจอ มา10ปีแล้วค่ะคิดถึง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท