Mr.been


1. สมองมิสเตอร์บีน

หมอ : หมอเสียใจที่ต้องบอกคุณว่าคุณมีเนื้องอกในสมอง
มิสเตอร์บีน : ต้องอย่างนั้นสิ!!!! (กระโดดดีใจตัวลอย)
หมอ : คุณเข้าใจในสิ่งที่หมอพึ่งจะบอกคุณไหมนี่
มิสเตอร์บีน : แน่นอนสิครับ หมอคิดว่าผมโง่รึไง
หมอ : ถ้าอย่างนั้นทำไมคุณถึงดีใจล่ะ
มิสเตอร์บีน :
เพราะนั่นพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวผมเองก็มีสมองน่ะสิครับ!!!

2. มิสเตอร์บีนวัยประถม

อาจารย์ : 4 5 ได้เท่ากับเท่าไหร่
มิสเตอร์บีน: 9
อาจารย์ : แล้วถ้า 5 4 ล่ะ
มิสเตอร์บีน : ครูคิดจะหลอกผมหรือไง
ครูพึ่งจะสลับตำแหน่งตัวเลขนะ
คำตอบคือ
6!!!

3. ขณะอยู่ในร้านขายยา

มิสเตอร์บีน : ผมอยากได้วิตามินสำหรับหลานชายของผม
เภสัชกร : ทานโทษ วิตามิน A B หรือ C ล่ะครับ
มิสเตอร์บีน : อะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ
หลานของผมยังไม่รู้จักตัวอักษรหรอก!!!

4. ที่ตู้ ATM

เพื่อน : แกมองอะไรน่ะ
มิสเตอร์บีน :
ฉันรู้เลขรหัสของแกด้วยล่ะ ฮี่ๆๆ
เพื่อน : ดีล่ะ งั้นบอกมาสิเลขรหัสของฉันคืออะไร
มิสเตอร์บีน : ดอกจันสี่ตัวไงล่ะ!!! (****)

5. กับเพื่อนน่ะ

เพื่อน : หนัง VDO. ที่แกยืมฉันไปเป็นไงบ้างล่ะ สนุกไหม
มิสเตอร์บีน : นายจะให้สนุกตรงไหนล่ะ
ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นหนังสยองขวัญเสียมากกว่า
ฉันมองไม่เห็นภาพอะไรเลย
เพื่อน : แล้วแกเอาเรื่องอะไรไปล่ะ
มิสเตอร์บีน : ม้วนล้างหัวเทป !!!

6. การตายของแม่


มิสเตอร์บีน : (ร้องไห้) หมอพึ่งโทรมาบอก
แม่ของฉันตายเสียแล้ว
เพื่อน : เสียใจด้วยนะเพื่อน
มิสเตอร์บีน : (2 นาทีต่อมา) ร้องไห้ดังยิ่งกว่าเดิม
เพื่อน : เกิดอะไรขึ้นอีกล่ะทีนี้
มิสเตอร์บีน :
น้องสาวฉันก็พึ่งโทรมาบอกว่าแม่ของเธอก็ตายด้วยเหมือนกัน!!!

7. มิสเตอร์บีนมาถึงในงานเลี้ยง

แขกผู้มาร่วมงาน : ขอโทษที่มาสาย
ผมมัวแต่ติดอยู่ในลิฟท์ตั้ง 4 ชม. เพราะไฟดับ
มิสเตอร์บีน : ไม่เป็นไรหรอก
ผมเองก็มัวแต่ติดอยู่ที่บันไดเลื่อนตั้ง 3 ชม.
เหมือนกัน!!

8. วิชาสะกดคำ

ลูกชาย : พ่อฮะ คำว่า successful นี่มีตัว C
ตัวเดียวหรือว่า 2
ตัวฮะ
มิสเตอร์บีน : ใส่เผื่อไปเลย 3 ตัวเพื่อความแน่ใจลูก!!!

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16901เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2006 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 07:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท