ขอเปิดตัวblogหน่วยตรวจสอบภายในแก่ชุมชนชาวมมส.และชาวKM ทุกท่าน


บันทึกนี้เพื่อแนะนำตัวสำหรับชุมชนชาว ม.มหาสารคามและชาวKM ทุกท่าน  เพื่อเป็นช่องทางอีกทางหนึ่งในการสื่อสารกับบุคคลภายนอกหน่วยงานค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16735เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2006 01:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
สวัสดีครับ ยินดีที่เห็นบล็อกของชาว มมส. ด้วยกันที่นี่อีกหนึ่งแห่งครับ มีข่าวสารใหม่ๆอย่าลืมแจ้งให้ทราบที่นี้บ่อยๆนะครับ ติดตามอยู่เสมอ
keep in mind

ขอบคุณมากค่ะคุณบอน รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่จะมีคนคอยติดตาม แล้วจะพยายามมาเพิ่มเติมข่าวสารใหม่ๆอยู่เสมอนะค่ะ

auditor03

เห็นชื่อแล้วน่ากลัวครับ  หน่วยตรวจสอบภายใน ขอ ลปรร หน่อยนะครับ   คุณ auditor03

การใช้เวลาในเวลาปฏิบัติงาน มา เขียน blog เป็นการ ลปรร เป็นส่วนหนึ่ง ของ KM อะเปล่า ?  ทำแล้วจะถูก ตรวจสอบภายในอะเปล่า ?

ก่อนอื่นขอขอบคุณนะค่ะคุณ ลปรร msu km ที่เข้ามาให้ความเห็น อย่างน้อยที่สุดก็ยังมีถือได้ว่ามีผู้สนใจอยู่นะค่ะ

ในการเขียน blog ก็ถือได้ว่าเป็นการ ลปรรแล้วหล่ะค่ะ อย่างที่อ.วิจารย์ได้กล่าวไว้ใน blog ของคุณวิชิตไงค่ะ http://gotoknow.org/archive/2006/02/19/03/13/13/e16035

ส่วนเรื่องการใช้เวลาในเวลาปฏิบัติงาน มา เขียน blog นั้นส่วนตัวคิดว่านานาจิตตังค่ะ แล้วแต่ละบุคคลจะคิด สำหรับบางคนอาจจะคิดว่าไม่เหมาะสม แต่สำหรับบางคนอาจจคิดว่าการเรียนรู้ย่อยเกิดขึ้นได้ไม่ว่าเวลาใดหรือสถานที่ไหนนะค่ะ แต่เรื่องที่จะเข้ามาเขียนใน blog ก็น่าที่จะมีความรู้แผงไว้ด้วยเพื่อผู้ที่ผ่านมาอ่านเจอเข้าจะได้รับประสบการณ์เช่นเดียวกัน เหมือนอย่างดิฉันที่กำลังได้รับอยู่ในขณะนี้ค่ะ

จะเหมาะสมหรือไม่ ก็นานาจิตตังครับ แต่นายบอนเชื่อมั่นว่า คุณ auditor03.msu สามารถที่จะจัดสรรเวลาอย่างลงตัว ที่จะเข้ามาบันทึก เพื่อเผยแพร่เรื่องราวให้บุคคลภายนอกได้รับรู้ความเคลื่อนไหวบ้าง .. และ บุคคลภายใน มมส. เช่นนายบอนอีกคนหนึ่งด้วยครับ

จาก ความคิดที่ไม่น่าจะหล่นหาย

ยินดีด้วยนะครับกับหน่วยตรวจสอบภายในที่มีบล็อกแสดงความคิดเห็น คงได้รับข่าวใหม่จากหน่วยตรวจสอบภายในและจะได้แลกเปลี่ยนความคิดกันนะครับ

ยินดีด้วยครับ ผมอยู่ม.นเรศวร ขอเชิญชวนเข้าร่วมชุมชนสำนักงานเลขานุการครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท