วิทยาลัยการอาชีพชุมแพ


รายละเอียด

รายละเอียดข้อมูลโครงการพัฒนาอาชีพแบบบูรณาการเพื่อแก้ปัญหาความยากจน

คลิกรายละเอียด

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16695เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2006 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (45)

ครูค่ะหนูเป็นตัวแทนเพื่อนอยากบอกให้ครูรู้ว่าครูสอนดีมากค่ะ แต่จะดีมากๆๆๆๆถ้าครูสอนโปรแกรมที่นอกเหนือจากโปรแกรมเบื้องต้น และพวกเราอยากให้ครูให้เล่นคอมมากกว่าเขียนในหนังสือค่ะ

วาดดีค่ะครู คิดถึงโรง

เรียนเก่ามาก.................(มากที่สุด)

หายอ้วนยังค่ะครู เรียนที่ใหม่ มายรู้เรื่องเลยยากมาก.........(มากที่สุด)

คงจำกันได้นะค่ะ

คิดฮอดครูที่วิลัยทุกคนเด้อค่ะ

ซุปเปอร์โมเดล (อนุสราค่ะ)

อยากกลับไปเรียนที่เดิมจังค่ะ

สัญญาว่าจะกลับไปไหว้ค่ะ

สวัสดีคะอาจารย์สุดหล่อ เปงไงบ้างคะ เปิดเทอมใหม่ นักเรียนเยอะหรอป่าวคะ

จากศิษย์เก่า รักครูที่สุด

ศรารัตน์ แห้วเพ็ชร์

สวัสดี อาจารย์ สบายดีนะคะ คงจำหนูได้นะคะ ศรารัตน์นะคะ

ตอนนี้หนูก็ทำงานแล้วนะคะ

แต่ทำบัญชีคะอาจารย์ คิดถึงอาจารย์ทุกคนเลยนะคะ

ว่างเมื่อไรหนูจะกลับไปกราบอาจารย์นะคะ

หวังว่าอาจารย์คงสบายดีนะคะ มีน้องยังเนี่ย?

ส่วนหนูก็ยังโสดตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียวคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ที่คิดถึงมาก จำหนูได้ไหมค่ะ ฉัตรแก้ว ภูเงิน คอม3/1 ไงค่ะ

ตอนนี้หนูได้ทำงานแล้วค่ะอยู่ที่สมุทรปราการค่ะ ทำเกี่ยวกับการ ควบคุมคุณภาพชิ้นส่วน

หุ่นยนต์ค่ะงานก็สบายค่ะ อาจารย์ยังเหมือนเดิมเลยยนะค่ะหนูเห็นในเว็บวิทลัย

มีน้องหรึยังค่ะ...ฝากความคิดถึงหาอาจารย์ทุกคนด้วยค่ะ

มีเวลาหนูจะไปกราบอาจารย์น่ะค่ะ....

........

บาส เทคโนโลยีฉะเชิงเทรา

แวะมาทักทายโรงเรียนต่างจังหวัดน๊า

เราเคยไปอยู่บ้านป้า เหงทุกวันเด็ก

เทคนิคชุมแพ เราเรียนอยู่ไนสมุทรปราการ

สบายดีกานป่าว โรงเรียนก็ไหญ่ok นะ

ว่างๆก็เข้ามาดูของเทคโนโลยีฉะเชิงเทราบ้างน๊า

ภัคนิจ ผดุงศักดิ์สิริกุล

สวัสดีค่ะอาจารย์ คงสบายดีนะคะ

จำหนูได้ป่ะเนี่ย..ภัคนิจอ่ะคะ

รวมอาจารย์ที่สอนพวกหนูเนี่ย..เหลือแค่จารย์กะจารย์ดุสิตหรอคะ

หายหมด..

ตอนนี้หนูเรียนอยู่ ปทุมอ่ะคะ

ถ้าไม่ติดอะไร ก็คงจบปีนี้อ่ะค่ะ

แร้วจารย์มีน้องยังนิ..ถ้ายังก็ให้รีบ..อิอิ

คิดถึงจารย์ทุกคนนะคะ

สวัสดีค่ะ

ปล.ขอลิงค์ hi5 หน่อยค่ะ งั้นก็addมานะจารย์ paparazzi-bc.hi5.com

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

สวัสดีจ้า

ทุกคนใครเป็นเพื่อนของโด้ที่เรียนช่างยนต์ถ้าได้อ่านหรือรู้จักก็บอกให้เขารู้ด้วยนะคะว่า

มีน้องที่รู้จักคิดถึงและอยากคุยด้วย

(ใครรู้จักโด้เรียนช่างยนต์ก็ขอใครเม้นกลับที่MNSนะค่ะ ขอร้อน)

คิดถึงเพื่อนๆช่างไฟฟ้า...บ่าย รุธ

คิดถึงวิทลัยคิดถึงเพื่อนมาก

คิดถึงแอน เจน มินตรา น้ำ ต๊อก บช.1/2 จากเด้กบ้านนาสีนวนนะจ๊ะ คิดถึงทุกคนเลย เรียนอยู่การอาชีพมีความสุขมาก ชอบครูสอนบช.เบื้องต้น ครูอภิญญาน่ะ คิดถึงตำป่าร้านเดิม ข้าวผัดร้านเก่า ร้านน้องชมวิวน่ะ ตอนนี้เอ้เรียนอยู่ วิทยาลัยการสารพัดช่างนครพนมจ๊ะ รักวิทยาลัยการอาชีพชุมแพมากค่ะ บ๊าย... บายเด้อจ๊า

ครัยที่รู้จักเอสจตุพล โนนชาติที่เรียนแผนกอิเล้กจบปวสปีที่แล้วอยู่บ้านหนองใสขี่รถโซนิคนำเงินอยากรู้ว่าเอสทำงานที่ไหนมีเบอร์ติดต่อไหมครัยติดต่อได้ช่วยโทรมาเบอร์กกน่อยครัยที่เรียนว.กชุมแพที่รู้จักเอสบ้านกนองใส0810850229

ฝากบอเมช่างยนต์ให้ตั่ใจเรียนด้วยนะคะ

จะได้จบพร้อมเพื่อน

คิดถึงวิทลัยเก่าค่ะ

หวัดดีค่ะอาจารย์

สบายดีไหมค่ะ ไม่ได้ไปชุมแพหลายเดือนแล้ว คิดถึงคำพูด คิดถึงอาจารย์ ที่เรียนมาได้นำมาเรียนอีก ก็ยากขึ้นมาก แต่ก็ตั้งใจค่ะ มะขามหวานสุขแล้วจะเวะเอาไปให้นะค่ะ ขอให้อาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

ด้วยความ้คารพ

คนภูกระดึง

คิดถึงดำช่างไฟจังเลย ปวส2 รักดำช่างไฟมากเหลือเกิน

อยากให้แม่ไปขอเลยก็ว่าได้

จากมั้ยรู้

รักครูนะค่ะ มากๆๆๆๆๆๆจ้า

วัสดีค่ะอาจารย์นู๋คิดถึงอาจารย์ทุกท่านมากค่ะ พลอยนภา รบศึก

พัชราภรณ์ พุทธาศรี

คิดถึงเพื่อนที่จบปี49คอม3/3ทุกคนวิทยาลัยตอนนี้เป็นงัยบ้างแต่นี้เรียนอยู่ที่กระบี่ คิดถึงโรงเรียนมากคิดถึงอาจารยืแผนกคอมทุกคนคะ

คิดถึงอาจารย์แผนกคอมทุกคนคะ พัชราภรณ์ พุทธาศรี

ศรารัตน์ แห้วเพ็ชร์

สวัสดีคะอาจาร์ญเป็นยังไงบ้างคะ หนูเห็นฉัตรแก้วกับภัคนิจคุยกับอาจาร์ด้วยไงก็ตอบพวกหนูบ้างนะคะ

หนูลืมบอกหลายวันก่อนดูTVที่เชี่ยงรายหนูว่าหนูน่าจะเห็นอาจารย์ไพบูลย์ด้วยนะคะ

ฝากบอกถึงเพื่อนเกมที่เรียนช่างยนต์ด้วยนะถ้าเห็นเกมชาวยฝากบอกด้วยเด็กชลบุรีคิดถึง

คีคร้าทุกคน

มีใครรุ้จักปิ๊กมัยค่ะ

ตอนนี้น่าจาอยู่ปี 3แระ

เรียนช่างไฟฟ้มั้ง

จำม่ายด้าย

บอกมันโทรมาเบอร์นี้ด้วยนะค่ะ

086-225-2322

น้ำ

คิดถึง อิต่าย , อิฝน , อิแอน , อิตู่ , อิวิว , อิแคร์ ทุกคนเลยว๊ะ

คิดถึงมากมายเลยนะเพื่อน

ถ้ากรุส์มีโอกาศกรุส์จะกับไปแน่

Nam โคกม่วง

คิดถึงเพื่อนจัง ตอนนี้ทุกคนก็อยู่ ปวส บัญชี แล้วคิดถึงจัง

ก้อย ปอ วุ้น เดี่ยว แฟลต แพรว (ยังจำแหลมได้ไหม)

คิดถึงอ.ประเสริฐจัง และเพื่อนๆทุกคน

ดีคับ อาจาร์ยที่หล่อที่สุดในแผนกคอม อาจาร์ยว่าอาจาร์ยจะเป็นโดบิตะอ่ะเป็นได้หรืออออออออยางงงงงง555555+

คิดถึงอาจาร์ยแผนกคอมจังเลยคับได้ยินว่าอาจาร์ยธีรวุฒิย้ายไปแล้วหรอคับจะกลับมามัยคับครูนิก

ผมจะกลับมาเรียนใหม่อ่ะอาจาร์ยอย่าล้อผมนะว่าแก่คาโรงเรียนอ่ะ เขาบอกว่าการศึกษาไม่มีว่าสายเกินไปอ่ะ555+

สุดท้ายนี้ผมจะกลับไปเลี้ยงเหล้าอาจาร์ยนะ แล้วเจอกานนะคับครูนิกวันเปิดรับสมัคร นักศึกษาใหม่ครับ

ผมจะไปเป็นเด็กใหม่คับ

จาก นายวิทยา แสงดารา ที่หล่อกว่าครูนิก

ทุ ก ค น ที่ เ ปิ ด ดู

ฝ า ก บ อ ก M ปี 1 ช่ า ง ย น ต์ ห น่ อ ย

ว่ า คิ ด ถึ ง

จ า ก เ ท ค โ น PK

ดีค่ะอาจารย์สุดหล่อ ( โดเลมอล) ที่น่ารัก คิดถึงจังเลยไม่ได้เจอทั้งนานจะจำไอ้ตัวแสบคนนี้ได้หรือเปล่า ไม่บอกหรอกว่าเป็นไครแค่รู้ว่าคิดถึงและห่วงใยอาจารย์คนนี้เสมอและตลอดไปก็พอ จากเด็กคอมฯ

สวัสดีค๊ะ..อาจารย์ทุกท่านสบายดีกันน๊ะคะ...เริ่มปีใหม่แล้วหวังว่าคงมีแต่สิ่งดีเกิดขึ้นในชีวิตของท่านอาจารย์นะคะหนูต้องขอกราบอาจารย์เนื่องในวันครูย้อนหลังด้วยนะคะ TOON

ขอให้อาจารย์มีความสุขนะค่ะ

สวัสดีคะอาจารย์หนูอยากทราบว่า เขาเปิดสมัครเรียน ปวส.แผนกคอม ที่เขาเรียนวันเสาร์-อาทิตย์กันเขาเปสมัครแล้วหรือยัง

แล้วค่าเปิดเท่าไรกันคะ ใครรู้ช่วยตอบด้วยนะคะขอบคุณคะ..ล่วงหน้า

สาวัสดีค่ะอาจารย์นิก

สะบายดีมั้ยค่ะ มีน้องยังค่ะเนี้ย..........ไม่เจอนานมากเลยคิดถึงมากค่ะ...

คิดถึงอาจารย์ทุกคนเลย......มาเรียนที่ใหม่แต่ยังไม่ลืมที่เก่าหรอกค่ะ

แค่ไม่ค่อยได้แวะไป..........แต่หนูก็ส่งตัวแทนไปเรียนที่นั้นนะค่ะ

หวังว่าคงจำกันได้นะค่ะ เด็กคอมฯ3/4 จบปี 2551

เดี่ยวจะแวะไปเม้นในHi5นะค่ะ

ปล.คิดถึงอาจารย์ทุกท่านและเพื่อนๆ คอมฯ3/4ทุกคนเลย

สวัสดีค่ะ คุณครูที่เคารพ ที่หนูมีทุกวันนี้ ก็เพราะคุณครูและเพื่อนๆที่ช่วยหนูให้ตั้งใจเรียนจนจบ และมีงานทำเป็นหลักแหล่ง และตอนนี้หนูกำลังเรียนเทียบโอน ปวส.อยู่ที่ วก. นี่แหละค่ะ

แค่นี้นะคะ.....คิดถึงค่ะ

ธัญรดา พิมพ์เถื่อน

วาดดีค่ะ คูนิก ได้ข่าวเปงโสดแล้วใช่ไหม คูคงอ้วนเหมือนเดิมใช่ป่ะ เลิกเล่นหวยอะยัง

ซื้อหวยกับหนูอีกไหม จ่ายงวดต่องวดเหมือนเดิมอะ

สวัดดีค่ะ สบายดีไมค่ะครูนิก ฝากความคิดถึงเพื่อนๆๆๆสารสนเทศด้วยนะค่ะ

สวัสดีคะอาจารย์นิก หนูคิดถึงอาจารย์ และอาจารย์ทุกท่านคะ คิดถึงวิทยาลัยมากตอนนี้หนูกำลังจะประสปความสำเร็จคะอาจารย์

คงโม้เก่งเหมือนเดิมนะคะ ได้ข่าวว่าเป็นโสดมีแฟนใหม่เป็นคุณครูแสนสวยติน่าอิจฉาจัง มีน้องเร็วนะคะอาจารย์ คุงครูงวดนี้อย่าลืมภ43นะ

สวัสดีครับอาจารย์ผมอยากทราบว่า เขาเปิดสมัครเรียน ปวช เปิดสมัครทุกแผนกเดือนไหน ครับ

สวัสดีค่ะ คุง ครู นิก ดอจคอม เปนไง ค่ะ สบายดีบ่

คงสบายดีมั้ง ค่ะ เหน อ้วน ตุ้ยนุ้ย มากกกกกกก เลย

อิอิ สิดเก่า กึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวัดดีค่ะอาจารย์..........อาจารย์คงจำไม่ได้

แต่คิดถึงอาจารย์.........เลยโพธ์มาหา

อาจารย์คะทำไมเน็ตที่วิทยาลัยเข้าไม่ได้

อาจารย์คือหนูจะดูเกรด อาจารย์ช่วยเปิดเน็ตให้ได้หรือปล่าวคะ

.........ขอบคุณค่ะ.................

สวัสดีค่ะ อาจารย์นิกอ้วนดำเหมือนดำเหมือนเดิมหรือเปล่า แคท เด็กนิสัยดี คิดถึงอยากกลับไปเรียนนังสือเหมือนเดิมจังเลย

เปงยางงายบ้างครูนิคยังหุ่นดีอยู่บ่อหรือว่าอ้วนแล้วจ๊ะ

ธวัชชัย (ก้อง) เจ้าอาวาส

สวัสดีครับ อาจารย์ที่เคราพอย่างสูง

สบายดีป่าวครับ

ตอนนี้ทำงานกำลังจะดีอะครับ

ได้เข้าทำงานได้จะถึง เดือนแล้ว

วันที่ 25 นี้ก้อได้ 1 เดือนแล้วอะครับ

ผมก้อฝากความคิดถึงหารุ่นน้องทุกคนด้วยนะครับ

ผมทำงานเกี่ยวกับฝ่าย order ทั้งหมดอะครับ แต่บ้างทีก็ยากและง่ายกันไปอะครับ

ตอนนี้เขาลองงาน 3 เดือนอะ หลัง3เดือนเขาจะพิจาณาว่าจะได้ บันจุ

วันนี้ผมเข้า กะกลางคืน เลยได้มา หาฝากข้อความถึงอาจารย์อะครับ

เอาไว้ให้ตังออก แล้วจะโทรไปเล่นกับอาจาร์นะครับ

ตอนนนี้ผมขอตัวทำ order ก่อนนะครับ

**(ลืมเลยฝากความคิดถึงหาอาจารย์แจ่มจันทร์ด้วยนะครับ)**

(รักและคิดถึงอาจารย์ทั้ง 2 ท่านครับ)

(ก้อง)

ดีครับอาจาน

ปีนี้มีรุ่นน้องกี่คนครับ

แล้วจะรับน้องวันไหนครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์นิก หนูอยากทราบว่าทำไมเว็บวิทยาลัยการอาชีพชุมแพถึงเข้าไม่ได้ค่ะช่วยบอกหนูที อยากทราบความเคลื่อนไหวของวิทลัยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท