Customer Relationship Management (2)


เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการ

แลก เปลี่ยน เรียน รู้ ประสบการณ์

 พันเอกนายแพทย์อรสิทธ์ ปุณณะนิธิ และ ครอบครัว (รูปล่างขวา) นำทีมมา "เล่า ประการณ์ตรง" ในการ "สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผ้รับบริการ" ท่านอาจารย์หมออรสิทธิ์ ท่านเรียนโรงเรียนมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ จบชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนวัดเบญจมบพิตร เข้าแพทย์จุฬา รุ่นที่ ๒๖ หลังจากนั้นมาเป็นแพทย์ฝึกหัดที่โรงพยาบาลขอนแก่น รุ่นที่ ๒ เป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ ท่านจบการฝึกอบรมสาขาศัลยศาสตร์ออโธปิดิกส์

และ รับราชการในกระทรวงกลาโหมจนกระทั้งท่านเป็นที่ปรึกษาของโรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปคม และ เป็นโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรองคุณภาพ สามแห่งแรกในประเทศไทย

 ประสบการณ์โรงพยาบาลท่านเริ่มปรับตั้งแต่ โครงสร้างของโรงพยาบาล ทำให้ผู้รับบริการเกิดความประทับใจนับตั้งแต่ ปรับสถานที่ให้ผู้รับบริการสะดวก มีเครื่องปรับอากาศให้ทั้งผู้รับบริการและผู้ให้บริการมีความสะดวกสะบาย มีเครื่องรับโทรทัศน์ให้ผู้รับบริการดู

JJ

หมายเลขบันทึก: 16357เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 10:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

  I DON'T NO ฉันไม่เข้าใจ

 

 

  เรียน ท่านปาล์ม

 การสร้างความความสัมพันธ์ที่ดีให้กับผู้รับบริการ ไม่ใช่แค่การทำ F2F หรือ การปะทะสังสรรค์ชนิด ตาต่อตา ปากต่อหู ครับ

 ต้องเริ่มตั้งแต่  " การสร้างบรรยากาศ แห่งความเป็นมิตร นับตั้งแต่ สถานที่ ทำให้ผู้มาใช้บริการ เกิคความสบายใจ เจริญใจ จิตใจจะได้ว่าง และ พร้อมที่จะเป็นมิตร สามารถสื่อความกันได้ครับ และ ทำให้เป็นลูกค้าที่ถาวรต่อไปในอนาคต"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท