เปิดตัว Blog ของชาวเคมีคลินิก


ไชโย ไชโย ไชโย

พวกเราชาวเคมีคลินิกขอร่วมส่งเสียงด้วยบันทึกจากการทำงานมายัง ชุมชน Smart Path อีกแรงหนึ่ง เราเป็นนักทำงานและต่อไปนี้เราจะพยายามเป็นนักพูดและนักเขียนกันด้วย ขอให้สมาชิกครอบครัวพยาธิฯเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย และพวกเราก็จะเป็นกำลังใจให้หน่วยอื่นๆในการแสดงความคิดเห็นด้วยเหมือนกัน

ไชโย ไชโย ไชโย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15335เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2006 12:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
     ดีใจจังเลย ที่ได้เป็นเจ้าแรกในการแสดงความยินดีกับสมาชิกหน่วยเคมีคลินิก ในการเปิดตัวบล่อกของหน่วยงานเป็นหน่วยแรก ขอชื่นชมจากใจจริงว่า active จริงๆ แล้วจะรออ่านผลงานนะครับ ......อ้าวเปิดตัวแล้วไม่มีจัดเลี้ยงเหรอ!

ยินดีต้อนรับค่ะ Smart Path เรามีสมาชิกที่เป็นหมู่คณะเป็นครั้งแรก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท