การใช้ Google Apps .ใน กศน.


Google Apps สำหรับคน กศน.
  ระยะนี้ สำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน กำลังจัดอบรมการใช้ โปรแกรมใหม่เพื่อพัฒนางานการศึกษานอกโรงเรียน ให้กับผู้บริหารของ กศน.ทั่วประเทศ มีประโยชน์มากเลย เนื่อหาสาระอัดแน่น ในเวลาเพียงวันเดียว โดยใช้สถานที่ของโรงเรียนศรีวัฒนาบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีนานาชาติ สุขุมวิท 64/1 ถ้าทุกจังหวัดได้นำไปใช้ในการบริหารจะเกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งผู้บริหารเอง คณะครู นักศึกษา ตลอดถึงผู้ปกครองอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการสื่อสาร/การประชาสัมพันธ์งาน กศน.แต่ที่น่าจะเป็นปัญหาในขณะนี้คือวิทยากรเผยแพร่ขยายผลสู่ทีมงานระดับอำเภอ อาจจะยังไม่ค่อยชัดเจนนัก เพราะเวลาฝึกวิทยายุทธนั้นน้อนมาก และอีกประการหนึ่งก็คือระบบสื่อสารทางอินเตอร์เน็ทบ้านเรามักจะล่มบ่อย คงต้องพัฒนากันต่อไป หวังไว้ว่า กศน.จะได้มีโอกาสก้าวนำด้านเทคโนโลยีอีกสักครั้ง
หมายเลขบันทึก: 149200เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2007 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 07:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

- สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

- ดีใจที่ กศน.ได้พัฒนา ICT ไปอีระดับหนึ่ง

- ห่วงนิดเดียวผู้บริหารไม่มีเวลา อบรมแล้วไม่นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์เท่าที่ควร

ไปอบรมกับเขาเหมือนกัน ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย

เรียนท่านโกวิท

          หลังจากผมไปอบรม G.A  มาแล้ว ผมขอให้ท่านรองจัดอบรมเรื่องนี้ ให้กับทีมสระแก้ว  2 รุ่น และให้นโยบายไปว่าต่อไปนี้ ผมจะใช้เครื่องมือตัวนี้ ติดต่อสื่อสารกับทีมงานทุกคน  วันที่ 4 ที่ผ่านมา ผมส่งข้อความไปถึง ผู้บริหารศูนย์ฯอำเภอทุกท่าน และขอความกรุณาให้ตอบผมด้วย  ข้อความเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะงานที่ต้องใช้ G.A ประสานงาน

          อนิจา ผ่านไปสองวันแล้ว ไม่มีใครตอบผมมาสักคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท