ขาดเสน่ห์+ไม่เผ่นไหวหรอ


       ขาดเสน่ห์ 

          สมพงษ์เข้าไปปรึกษาจิตแพทย์  "หมอครับผมเป็นคนไม่มีเสน่ห์เลย10ปีที่ผ่านมานี่ผมไม่มีโชคเรื่องผู้หญิงเอาซะเลย  สาวๆ  สวยๆ  เห็นผมแล้วก็พากันเมินหน้าหนีกันหมด"    สมพงษ์ครวญ                  

 "ปัญหานี้แก้ไม่ยาก  เอาอย่างนี้  ทุกๆเช้าเมื่อตื่นนอนคุญต้องไปยืนที่หน้ากระจกแล้วพูดกับตัวเองว่าคุญมีเสน่ห์  มีอารมณ์ขัน  ใจกว้างไม่ขี้เหนียว  ใจดีกับผู้หญิงทุกคน  ชอบไปปาร์ตี้....."    

    สมพงษ์ท่องจำคำแนะนำของจิตแพทย์อย่างกระตือรือร้น  หายไปเดือนเศษก็กลับมาด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยกว่าเดิม   

         "แปลกจริงๆ  ที่คุญทำตามคำแนะนำของหมอแล้วยังมีปัญหาอีก  สาวๆไม่หันมาชายตามองคุณบ้างเลยหรอ"     จิตแพทย์ถามหาสาเหตุ

    "เปล่าหมอ  ผมทำตามคำแนะนำของหมอทุกอย่าง  สาวๆ  ติดผมกันเกรียวพอจบจากปาร์ตี้ทุกคืนก็จะมี  สาวๆ  สวยๆ  อยากให้ผมไปส่งที่ห้องประจำ...."     สมพงษ์ตอบ   

"อ้าว...แล้วแบบนี้คุณยังไม่ชอบอีกหรอ"    จิตแพทย์สงสัย   

"ผมน่ะชอบมากเลย..."    สมพงษ์พูด    "แต่นังแก่เมียผมนี่สิครับ....มันไม่ชอบ"  

<p style="margin: 0cm 0cm 0pt; text-align: center" class="MsoNormal" align="center">    ไม่เผ่นไหวหรอ</p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt; text-align: center" class="MsoNormal" align="center"></p>

นักจัดงาน 1:  เมื่อวานนี้ผมไปจัดงานใหญ่  เปิดตัวโรงแรมระดับหกดาว  พอเสร็จงาน  คนที่จ้าง  เราถึงกับเดินมาขอบคุณด้วยตัวเองแบบว่าพอใจมาก

</span><p>นักจัดงาน 2 :  ของผมก็คล้ายๆกัน  เจ้าของงานเขาลุกมาขอบคุณด้วยตนเองเหมือนกันแต่ทำเอา            แขกเหรื่อแตกตื่นกันหมด</p>

นักจัดงาน 1:   เอ๊ะ!  ทำไมงั้นละ

นักจัดงาน 2 :  ก็ที่ผมไปจัดน่ะเป็นงานศพ  จู่ๆคนตายก็ลุกออกมาจากโลง  เป็นคุณจะโกยมั้ยล่ะ     

                                                                        

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                            

</span><p align="justify">      </p>

หมายเลขบันทึก: 146405เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2007 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท