เจ้าหญิงป่วน ณ ปัตตานี
เด็กหญิง ประเสริฐ (أُخْتٌ صَغِيْرَةٌ ) รัศมีแห่งดวงตา เจ้าหญิงป่วน ณ ปัตตานี

แม้ฉันวอนขอ..........


  

  

  

         แม้ฉันวอนขอ...


  

  

   

   

ฉันวอนของความเข้มแข็ง  

พระองค์ทรงประทานอุปสรรค.............. ให้ฉันแข็งแกร่ง    

ฉันวอนขอสติปัญญา  

พระองค์ทรงประทานปัญหา .............. ให้ฉันแก้  

ฉันวอนขอความสำเร็จ  

พระองค์ทรงประทานสมอง และกำลัง..............ให้ฉันสร้าง  

ฉันวอนขอความกล้าหาญ  

พระองค์ทรงประทานภัย .............. ให้ฉันพิชิต  

ฉันวอนขอความรัก  

พระองค์ประทานทุกข์เข็ญ .............. ให้ฉันช่วย  

ฉันวอนขอความโปรดปราน  

พระองค์ทรงประทานโอกาส .............. ให้ฉันใช้  

แม้ฉันไม่ได้ในสิ่งที่ฉันหวัง  

แต่ฉันได้ทุกสิ่งที่ต้องมี  

พระองค์ทรงตอบรับคำขอแล้ว  

ขอขอบคุณ : คัดลอกมาจากเอกสารค่าย "ตะวันขึ้นที่ป่าฝาง" ชมรมมุสลิมธรรมศาสตร์  

บทความจาก : ห้องหนังสือ

  

  

กลุ่มบทความ : บทกวี/กลอนเพื่อมุสลิม

หมายเลขบันทึก: 143252เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2007 13:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท