การประกันคุณภาพภายใน


มหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์

มหาวิทยาลัยเพื่อชุมชน

 วันนี้หลังจากพิธีเปิดเทคโนโลยีและนวตกรรม ปี 2006 ทีมงานจาก ม.ราชภัฏกาฬสินธุ์ ได้มารับไปที่ อำเภอสมเด็จ ซึ่งที่ตั้งของมหาวิทยาลัย ซึ่งเปิดดำเนินการมา 8 ปี มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับการประเมินคุณภาพภายนอกไปเมื่อ ปี 2546 และ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในต่อไป ดังนั้นทีมงานจาก สกอ จึงมอบหมายให้ผมไป " ลปรร เพื่อทำความเข้าใจกับคณาจารย์" และ "เล่าประสบการณ์ในการดำเนินการพัฒนามาตรฐานและคุณภาพการศึกษาของ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่นและ มหาวิทยาลัยต่างๆเท่าทีได้ไปเป็นผู้ประเมิน"

ประเด็นหลังจากที่ได้ "เล่าประสบการณ์การพัฒนาคุณภาพของคณะแพทยศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยต่างๆ" คณาจารย์จะสอบถามเรื่องการ "บูรณาการ ของการรายงานที่จะต้องส่งไปให้ส่วนราชการต่างๆ" เหมือนเช่น UKM ได้เคย "เสวนา ที่ จังหวัดมหาสารคาม"(Link)

 ความเห็นที่ผมให้ คือ "การ จัด ลปรร ในหมู่มวลสมาชิก UKM กันอีกสักครั้ง เพื่อให้เกิดแนวทางของผู้ปฏิบัติ เพื่อทำงานให้สะดวก และ ไม่ยุ่งยากต่อบุคลากรซึ่งงานของท่านมีจนล้นไม้ล้นมือ" น่าจะเป็นในการ เสวนา UKM ครั้งที่ 2/2549

JJ

หมายเลขบันทึก: 13378เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2006 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

     แวะมาเยี่ยม เข้าไปถึงใน webstat ของอาจารย์ด้วยครับ น่าทึ่งมากมาจากPhilippines Taiwan United States Japan India Hong Kong S.A.R. The Netherlands และ ประเทศไทย เรา

อยากติดต่อกับคุณปนัดดา โจมหนู พนักงานในราชภัำำฎกาฬสินธ์

เธอเป็นน้องสาวไม่ได้เจอกันหลายปีถ้าพบกรุณาช่วยตอบกลับที่ เมล [email protected] จะเป็นพระคุณอย่างสูง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท