อ่านอย่างมีความสุข


ความสุข
การอ่านอย่างมีความสุขเราสามารถทำได้  ควรเลือกเรื่องที่เราชอบและสนใจจะทำให้อ่านอย่างเพลิดเพลิน  และที่สำคัญควรเลือกเรื่องที่เราอยากรู้อยากเห็น เพื่อที่เราจะค้นหาคำตอบ  ถ้าเรายังหาคำตอบไม่เจอ  ยิ่งทำให้เราอยากอ่านมากขึ้นจนหาคำตอบได้  เพี่ยงแค่นี้ก็สามารถอ่านอย่างมีความสุขได้
คำสำคัญ (Tags): #รักการอ่าน
หมายเลขบันทึก: 129197เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2007 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตรงใจเราเลยเพราะการอ่านอย่างมีความสุขจะทำให้เราสนใจหนังสือมากขึ้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท