ถามอาจารย์ผู้สอน


สมัครgotoknow ไม่ได้

สวัสดีครับอาจารย์ผมลองสมัครgotoknowใหม่ชื่อเข้าใช้ระบบpoorpaing group neornsanga rulife  chaiyaphum สมัครยังไงก็ไม่ได้ ระบบบอกให้ใช้อักษร a-z   0-9  และเครื่องหมายอันเดอร์สกอร์ ขีดกลาง  ผมลองทุกอย่างไม่ได้เลยครับอาจารย์  แต่ชื่อที่เข้าใช้นี้ผมสมัครตั้งแต่นานแล้วครับและใช้ได้อยู่ ผมขอใช้ตัวนี้  ได้ไหมครับ  ถึงจะไม่มีคำว่าศูนย์เรียนรู้  ผมจะส่งชื่อเข้าใช้ และpasswordไปให้อาจารย์ทางเมล์  ให้อาจารย์เปิดดูว่างานกลุ่มของพวกผมถูกต้องหรือไม่ จากศูนย์เรียนรู้เนินสง่า ชัยภูมิ

หมายเลขบันทึก: 125880เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2007 09:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
รบกวนส่ง e-mail มาแจ้งให้ทางwebmaster [email protected] ลองบอกชื่อเข้าใช้ระบบ และ passwod แต่ส่งทางe-mail แล้วwebmaster เค้าจะจัดการ ให้คุณบอกpassword ที่คุณอยากใช้เวลาเข้าระบบ แล้วผู้ดูแลระบบ เค้าจะได้สมัครให้คุณได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท