Huso36
นางสาว สุรีรัตน์ คุ้มอินทร์

สมาชิกใหม่ KM


  ปีงบประมาณ 2549 นี้เป็นปีแรกที่ได้รับมอบหมายงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  ซึ่งไม่เคยอยู่ในความสนใจของตัวเองมาก่อนเลย  แต่พอได้ทราบว่าตัวเองจะต้องมาจับงานด้านนี้ก็พยายามทำใจ  และบอกกะตัวเองว่า "ไม่ยากหรอกน่า"  และหลังจากนี้ก็คงต้องหาหนังสือ หรือเอกสารที่เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้มาอ่านให้มาก  และที่ผ่านมาก็ได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่ง ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากท่านคณบดี  ซึ่งก็ได้ทราบมาว่าท่านคณบดีก็ได้รับความอนุเคราะห์มาจากท่านอาจารย์วิบูลย์อีกที  ซึ่งเป็นหนังสือ เรื่องของการจัดการความรู้ ของอ.ประพนธ์  ผาสุกยืด  ซึ่งอ่านแล้วรู้สึกดีมากๆ  ภาษาเข้าใจง่าย  ทำให้รู้สึกอยากรู้เรื่องของ KM ต่อไปอีก  ซึ่งหากท่านใดมีหนังสือที่น่าสนใจเกี่ยวกับ KM ช่วยแนะนำด้วยน่ะค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12146เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2006 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วงการ(ประกันคุณภาพ) อยากรู้อะไรก็ถามได้นะคะในฐานะคนเข้าสู่วงการก่อน จะพยามยามตอบเท่าที่ความรู้ตัวเองจะมี แล้วก็ขอให้สนุกกับงานใหม่นะคะ

ขอแสดงความยินดีกับ Blog ของหน่วย QA คณะเกษตรฯ เชิญชวนเข้าร่วมเป็นสมาชิกในชุมชนสำนักงานเลขานุการครับ

ขอเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา

ในช่วงเริ่มต้นเช่นนี้ ขอแนะนำว่า วันไหนว่าง หาเวลามาที่ชั้น 6 CITCOMS จะได้คุยกันเรื่อง QA2KM ครับ เชื่อว่าจะช่วยให้มีความสุขกับการทำงานมากขึ้น (เนื่องจากมีเพื่อนช่วยคิด)
ชั้นเอง...คุณ(นัง)หน่อย

เข้ามายินดีด้วยช้าไปเปล่าเนี่ย ... แต่ยินดีกะเพื่อนด้วยนะจ๊ะ ยังไงชั้นคงช่วยไม่ได้หรอก เพราะมีแต่จะตั้งท่าลอกเพื่อนอย่างเดียว 555555

 

อยากเป็นสมาชิก KM บ้าง แต่ไม่ค่อยจะรู้รายละเอียดสักเท่าไร ว่างๆ จะไปขอหนังสือความรู้เรื่อง KM มาอ่านบ้างนะจ๊ะ นู๋หน่อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท