blog blog


Blog คืออะไร

Blog คืออะไร ไปท่องเว็บไหน ๆ ก็มีคำนี้  เข้าไปอ่านเขาก็เขียนอะไรกันเยอะแยะ  จนงงว่ามันคืออะไร 

พยายามหาคำตอบด้วยตัวเอง โดยใช้ google เป็นเครื่องมือ  ก็ยังไม่กระจ่างแจ้ง 

จนมีเพื่อนบอกว่า มันคือการเขียนอะไรก็ได้ที่เราอยากจะเขียนบนเว็บ  เราก็ว่ามันจะเหมือนเราเขียนไดอารี่ส่วนตัวไหมหนา  ก็ยังไม่แน่ใจนัก 

จนมีหนังสือฉบับหนึ่งที่ รอง ผอ. ถือมาให้บอกว่าให้เราไปอบรม Blog  พระเจ้าช่วยกล้วยทอด  เราจะได้ไขข้อสงสัยของเราแล้ว  เราตกลงมาอบรม 

แต่รร.เราจะจ่ายค่าอบรมให้ไหมหนอ (ตั้ง 1,500)  รองผอ. บอกให้เราทำบันทึกมา  และแล้วเราทำบันทึกไปตั้งแต่ 27 ก.ค.  แต่ผอ.อนุมัติออกมาให้ไป  โดยจ่ายค่าลงทะเบียนแถมด้วยค่าน้ำมันรถ ก็ 6 ส.ค. แล้ว  แต่กะตังค์ค่าลงทะเบียนยังไม่ได้ (ต้องรออีกวัน) 

เราโทรติดต่อกับม.ราชภัฏเชียงใหม่  เขาก็ใจดี  บอกว่า fax ใบตอบรับมาก่อนก็ได้  ส่วนใบโอนเงินค่อย fax มาทีหลัง  กว่าจะได้สมัครมาอบรมกะเขาก็วันสุดท้ายแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #blog#km เชียงใหม่
หมายเลขบันทึก: 119261เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2007 14:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดีด้วยค่ะครู

เล่าเรื่องได้น่าอ่านค่ะ

ครูลองจัดหน้าหน่อยไหมคะ  จะได้อ่านง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ G2K ค่ะ ขอให้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอนะคะ ^ ^

สวัสดีค่ะคุณครูระริน

        แค่บันทึกแรกก็เขียนได้น่าติดตามขนาดนี้  รับรองว่า บันทึกต่อ ๆ ไป จะต้องมีตามมาอีกในไม่ช้า

         จะรออ่านนะคะ

ทดลองใช้ Theme ของคุณซูซานค่ะ 

 สวยมาก ๆๆๆๆๆๆ 

Code นี้ผิดค่ะ มันเลยทำให้ด้านข้างตกลงมา
<**iframe src="http://paginas.terra.com.br/lazer/magiagifs/Relogios/2007relogio7.html" width="100" height="120" marginwidth="0" marginheight="0" frameborder="no" scrolling=no allowtransparency="true"><**/iframe>
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท