AAR_UKM 1/49


ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วิจารณ์ พานิช

AAR_UKM 1/49

ท้ายที่สุดของการ "เสวนา เครือข่ายการจัดการความรู้ ครั้งที่ ๔ หรือ ครั้งที่ ๑/๒๕๔๙"

ภาพ ppt การทำ AAR นำเสนอโดย ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วิจารณ์ พานิช จาก "สคส"

JJ

คำสำคัญ (Tags): #aar#kku-km
หมายเลขบันทึก: 11543เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2006 16:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พัชรี เจียรนัยกูร

เรียน อ.จิตเจริญ

  กลับจาก UKMครั้งที่ 4 มีอาการadverse effect สบักสบอมจากคอเคล็ด เพราะโต๊ะกลม  พอให้ระลึกถึงบรรยากาศของการเสวนาไปได้อีก 2-3วัน

    อยากจะ ขอ share AAR ในการเสวนาครั้งนี้  เนื่องจากUKM ครั้งที่แล้ว ม.ขอนแก่นเป็นเจ้าภาพ  ครั้งนี้จึงรู้สึก relax    ถึงแม้ว่าการ ลปรร แบบ inter active มีน้อย  แต่ที่ได้แอบฟังทีมคณะ ม.ขอนแก่นที่มากัน 2 วัน 20 กว่า ชีวิต เม้าท์กันในรถ (  ขอนแก่นใช้วิธีเดินทางไป-กลับ  เพื่อที่จะ save งบประมาณ  โดยที่สามารถนำทีมเข้าร่วมได้มากขึ้น) ว่า ถึงแม้การลปรร.ครั้งนี้ จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังแต่  บุคคลากรที่ไปต่างตระหนักถึง progress ของ สมาชิกเครือข่าย น้องใหม่ ได้แก่ ม.มหาสารคาม ว่า ผลงานมาแรง  โดยเฉพาะแรงจูงใจดีจริงๆ ทุกคนพูดถึงพัฒนาการนี้ที่รู้สึกได้และจะนำไปเป็นแรง ผลักดันม.ขอนแก่น  ว่าถ้ายังทำด้วย ความเร็วเท่าเดิมมีหวังถูกน้องใหม่แซงหน้า  ดิฉันรู้สึกว่าอานิสงส์ที่ได้นี้คงทำให้เกิดกำลังใจกับผู้ที่ผลักดันเครือข่ายการจัดการความรู้ว่า ที่เราทุ่มเทแรงกาย แรงใจนั้น  ไม่เสียเปล่าแน่นอน   อย่างน้อยทีม  สมาชิกเครือข่าย ไม่ได้ทำตัวเป็นแก้วที่มีนำเต็ม  แต่ดิฉันกลับเห็นว่า ทุกคนกระหายที่จะเก็บเกี่ยว  แลกเปลี่ยนความรู้  เปรียบกับ เป็นแก้ววิเศษ ซึ่งกระหายที่จะเติมความรู้ที่เติม  เท่าไหร่ไม่รู้จักเต็ม  

  นอกจากนี้ไม่ลืมที่จะบอกว่าประทับใจ อ.จันทวรรณ ที่แนะนำ planet matter ได้อย่างมีรสชาติและมีชีวิตชีวา  นี่แหละค่ะที่เป็นการ share แล้ว shine จริงๆ    อยากจะให้มี บรรยากาศแบบนี้ที่มาแนะนำอะไรใหม่ๆอาจเป็นแบบ morning talkเป็น 2เรื่อง  เรื่องหนึ่งเอาใจคอนักวิชาการ   อีกเรื่องอาจเป็นเรื่องเบาๆ แบบ copมาเล่าสู่กันฟัง   

พัชรี

 

เรียน ท่านรองพัชรี

 ประชุมครั้งที่ ๒/๔๙ จะ Relax มากกว่านี้ เพราะเรียน ท่านรองอธิการ ม.อ พี่ พิชิต ว่าน่าไปที่ "วิทยาเขต ภูเก็ต" ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท