ชายกลาง


เป็นความโชคดีที่ได้เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้เพราะเพิ่งจะรู้จักกับโปรแกรมนี้ เมื่อได้ลองใช้แล้วเห็นศักยภาพที่เราจะทำอะไรได้หลายอย่างให้เกิดประโยชน์กับคนทั่ว ๆไปได้อีกมากมาย

     จากการได้เข้าร่วมการเรียนรู้การใช้ Blog ในงาน KM Workshop การบริหารจัดการคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ในวันนี้ 26 ก.ค. 2550 ได้รับความรู้เกี่ยวกับการจัดทำบล็อก ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ที่ทันสมัยอีกโปรแกรมหนึ่ง

     เป็นความโชคดีที่ได้เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้เพราะเพิ่งจะรู้จักกับโปรแกรมนี้ เมื่อได้ลองใช้แล้วเห็นศักยภาพที่เราจะทำอะไรได้หลายอย่างให้เกิดประโยชน์กับคนทั่ว ๆไปได้อีกมากมาย ถือว่าการจัดอบรมครั้งนี้ได้ขยายสมากชิกให้ได้รับทราบข้อมูลเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อีกมาก

    เมื่อได้เข้าไปอ่านงานเขียนต่าง ๆของชาวบล็อกแล้วจะพบว่าบันทึกแต่ละบันทึกมีคุณค่ายิ่งที่จะหาที่ไหนไม่ได้และหาได้เร็วอย่างนี้ วันนี้ได้รับความรู้ดี ๆจากอาจารย์handy คุณ beever และอีกหลาย ๆท่าต้องขอขอบคุณที่ถ่ายทอดให้อย่างไม่ปิดบัง

คำสำคัญ (Tags): #การอบรม#บล็อก
หมายเลขบันทึก: 114803เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2007 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
มาเยี่ยมค่า มาช้ายังดีกว่าไม่มี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท