toy


toy

ของเล่นไม้สำหรับลูกรักอายุ แรกเกิด 12 เดือน  <table border="1" cellspacing="0" cellpadding="0" class="MsoTableGrid" style="border-collapse: collapse; border: medium none"><tbody>

1

Pull Back Bugs-Green


"ลักษณะเด่น เป็นของเล่นที่ชวนให้เด็กสนใจ ว่าทำไมเต่าทองจึงเคลื่อนที่ โดยการซ่อนล้อไว้ที่ท้อง ขนาด และ น้ำหนัก ที่ออกแบบมาได้อย่างเหมาะสมและลงตัว เหมาะกับการจับ และ การบังคับมือของเด็ก รูปร่างและสีสันชวนมอง การวางแกนล้อได้อย่างสมดุล ทำให้ตัวเต่าทองเคลื่อนที่ได้ง่ายรวดเร็ว ตลอดจนเสียงที่เกิดจากการไขลาน ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลิน สนุกสนาน เร้าอารมณ์เด็กในขณะเล่นได้เป็นอย่างดี "

Pull Along Dog


"Pull Along Dog ลักษณะเด่น ความน่ารักชวนมองของตัวสุนัข ตลอดจนความกลมกลืนของไม้ช่วยให้เกิดความรู้สึกอ่อนโยน อยากเล่นอยากสัมผัส หัวสุนัขที่หมุนไปมาได้ และหูที่มีเสียงในขณะที่ขยับหูขึ้นลง หางสุนัขที่ขยับได้เมื่อใช้นิ้วเขี่ย การขยับตัวขึ้นลงของตัวสุนัข เมื่อถูกลากให้เคลื่อนที่ เสียงกระพรวนที่เพราะกังวานเมื่อลากจูง การเลือกใช้แม่สีสลับกับสีธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยรวมจัดเป็นของเล่นที่ออกแบบได้อย่างลงตัว "

 

Duckling Family


"Duckling Family ลักษณะเด่น ขนาดและความยาวของเชือกจูงที่พอดี ขนาดของเป็ดที่เหมาะมือ ง่ายต่อการจูงเดิน ตัวเป็ด ที่ออกแบบมีสีสัน รูปร่างชวนมอง การเคลื่อนที่ของไม้ที่ทำเป็นปีกของเป็ด ตลอดจนไม้ทรงกลมที่อยู่ในตัวเป็ด ซึ่งหุ้มด้วยแกนไว้ ขณะที่ถูกลากหรือจูง ชวนให้มองและไม่อยากหยุดจูง "

   StacKing Clown   กระดานแท่งเรขา

</tbody></table>  ของเล่นไม้สำหรับลูกรักอายุ 2 ปี <table border="1" cellspacing="0" cellpadding="0" class="MsoTableGrid" style="border-collapse: collapse; border: medium none"><tbody>

 

หอคอยตอกลูกกลม


"ของเล่นพัฒนากล้ามเนื้อ และการใช้มือและตาให้สัมพันธ์กัน เมื่อตอกลูกบอลจะเคลื่อนที่ลงมารอบหอคอย เด็กได้ตามดูการเคลื่อนที่ของลูกบอล และเฝ้ารอจังหวะเมื่อลูกบอลกลับสู่ตำแหน่งเดิม ก็ตอกลูกบอลซ้ำอีกไม่รู้จบ ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

 

พระจันทร์แสนกล


"เรียนรู้เรื่องสี ขนาด รูปทรงที่เหมือนกัน พัฒนาการใช้กล้ามเนื้อ ความสัมพันธ์ระหว่างมือ นิ้วมือและตาระหว่างตอกลูกกลม ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

 

ค้อนตอกหรรษา


เด็กจะสนุกกับการตอกหมุดไม้ 4 สี ฝึกทักษะการใช้มือให้สัมพันธ์กับตา ช่วยพัฒนากล้ามเนื้อมือและแขน ออกแบบให้กลิ้งได้ ทำให้เด็กๆไดรับความสนุกสนานในรูปแบบใหม่

 

แป้นไม้ตอกหมุด


"พัฒนาการใช้มือและตาให้สัมพันธ์กัน พัฒนากล้ามเนื้อแขน มือ และนิ้วมือ ฝึกการสังเกตผล เช่น ถ้าตอกเบาไม้จะจมน้อยกว่าตอกแรง เป็นต้น (สามารถตอกได้ 2 ด้าน) เหมาะสำหรับเด็กอายุ ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

 

แมวเหมียวเต้นรำ


"ของเล่นลากจูงหรือผลักดัน จะกระตุ้นการหัดเดินและเพิ่มความสนุกสนานด้วยการบังคับทิศทางและฟังเสียงไม้กระทบกัน พัฒนาการใช้แขน นิ้วมือ และกล้ามเนื้อบริเวณขา ข้อเข่า เท้า ให้เดินคล่องแคล่วขึ้น ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

 

จระเข้เต้นรำ


"ของเล่นลากจูงหรือผลักดัน จะกระตุ้นการหัดเดินและเพิ่มความสนุกสนานด้วยการบังคับทิศทางและฟังเสียงไม้กระทบกัน พัฒนาการใช้แขน นิ้วมือ และกล้ามเนื้อบริเวณขา ข้อเข่า เท้า ให้เดินคล่องแคล่วขึ้น ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

 

ผีเสื้อตอก ๆ


"ของเล่นตอก ๆ ผีเสื้อแสนสวย งานส่งออกญี่ปุ่น สีสันสวยงามมาก

   ทรงกรวยเรียงซ้อน  รถเล็กวอลล่า สีชมพู


"รถยนต์สำหรับตุ๊กตา 2 ที่นั่งมีสีสดใสและลวดลายน่ารักเป็นรถเอนกประสงค์หลังคาเปิดปิดได้เพื่อให้เด็กๆ สามารถนำตุ๊กตาเข้าไปนั่งเล่นได้ง่ายนำมาใช้เล่นเข้าชุดกับบ้านตุ๊กตา เพื่อฝึกการใช้ชีวิตประจำวันจากการเล่นบทบาทสมมติ "
  กล่องซ่อนหาสร้างสรรค์


"เด็กๆ จะได้เรียนรู้เรื่องสี รูปร่าง รูปทรง โดยสามารถหยิบรูปทรงต่างๆ หยอดลงไปในช่องที่สัมพันธ์กันช่วยฝึกทักษะการใช้มือให้สัมพันธ์กับสายตาเรียนรู้สัมผัสที่แตกต่างของวัสดุที่เป็นผ้าและไม้
 

ร้อยเชือก ป.ปลา

"เด็กสนุกสนานและเรียนรู้ในการร้อยเชือกให้เป็นรูปปลาแบบต่างๆ ช่วยฝ฿กทักษะการใช้สมาธิการใช้มือให้สัมพันธ์กับสายตา และช่วยในเรื่องของการเรียนรู้ในเรื่องของสีรูปร่าง และรูปทรง"

 

ร้อยเชือกชุดตุ๊กตา

เด็ก ๆ จะสนุกกับการร้อยชุดเสื้อผ้าตุ๊กตาหลากหลายสไตล์สีสันสดใสสวยงามโดยบนกล่องยังมีตัวตุ๊กตาและเครื่องประดับเป็นชิ้นส่วนเสริมการเล่นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ จำลองเรื่องราวตามจินตนาการพร้อมทั้งสนุกกับการแต่งตัวตุ๊กตา ฝีกทักษะการใช้มือให้สัมพันธ์กับสายตา ฝึกความเป็นระเบียบด้วยการเก็บชิ้นส่วนไว้ในถุงผ้าเมื่อเล่นเสร็จ

 

ร้อยลูกปัดหรรษา

เด็กๆ จะได้สนุกและเรียนรู้นในการร้อยเชือกเป็นรูปร่างรูปทรงต่างๆ ตามจินตนาการ สามารถร้อยเป็นสร้อยคอสร้อยข้อมือได้ช่วยฝึกทักษะการใช้สมาธิ ในการใช้มือให้สัมพันธ์กับสายตา และสามารถช่วยในเรื่องของการเรียนรู้ในเรื่องของสี ขนาด รูปร่าง รูปทรงได้เป้นอย่างดี

   เต่าน้อยพูดได้

คุณหนู จะได้สนุกสนานกับการเล่นพร้อมกับการออกกำลังการใช้กล้ามเนื้อมือ แขน และข้อมือในการเขย่าให้เกิดเสียงฝึกพัฒนาการทางด้านการฟัง การได้ยิน ด้วยของเล่นที่มีสีสันสดใสรูปสัตว์น้อยน่ารัก
 

รถวอลล่าเอมพีวี

รถยนต์สำหรับตุ๊กตา 4 ที่นั่งเอนกประสงค์เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ประตูท้ายเปิดเพื่อเก็บสัมภาระได้ และเพื่อความสะดวกในการเล่นคู่กับชุดบ้านตุ๊กตาได้ ฝึกการใช้ชีวิตประจำวันด้วยการเรียนรู้จากการเล่นบทบาทสมมติ"

  ชุดบ้านสีชมพูหรรษา

บ้านสีชมพูหรรษาสำหรับครอบครัวตุ๊กตาตัวนารักสดใส ในชุดจะประอบไปด้วยตัวโครงบ้านสีชมพูหรรษา พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน,ห้องน้ำ,ห้องครัว,ห้องนั่งเล่น,ห้องรับแขก,และชุดโต๊ะทานข้าวที่สามารถประกอบกับร่มสีชมพูเพื่อดัดแปลงให้เป็นโต๊ะทานจ้างกลางสวนสวยได้ ในส่วนของบันไดและพื้นระเบียงก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณหนูๆ อีกทั้งหน้าต่างสีชมพูที่สามารถเลื่อนไปมา พร้อมดอกไม้ริมหน้าต่างที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นสดใสให้กับตัวบ้านและภายในกล่องยังมีอุปกรณ์กระดาษสำหรับตกแต่งบ้านให้ด้วย เพื่อเพิ่มสีสันความสดใสให้กับบ้านหลังใหม่ของคุณหนูๆ เด็กๆ จึงจะเพลินไปกับการจัดตกแต่งบ้านตุ๊กตาตามจินตนาการของตัวเอง
Colour Memory

 

แป้นกลมเจดีย์


"เรียนรู้การจัดลำดับ ไล่ขนาด รู้จักสีสันต่างๆ และการสวมลงแท่งไม้ช่วยฝึกการใช้ตาและมือให้สัมพันธ์กัน "

 

ลูกกลมบันได


"หัดจำแนกสี การสังเกตการไล่ระดับความสูง-ต่ำ และรู้ค่าของจำนวน เสาหลักปรับโยกได้ ช่วยป้องกันอันตรายเมื่อเด็กล้มทับ ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

 

แท่งไม้สอดไส้


"เรียนรู้เรื่องสีอ่อนแก่ การหัดสวม ฝึกสมาธิและความอดทนขณะต่อเป็นเสาสูง ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

 

เรือลำดับหรรษา


"รู้จักรูปเรขาคณิต ความกลวงและตัน การเปรียบเทียบความยาวและความอ้วน สร้างจินตนาการเมื่อผู้ใหญ่พูดคุยกับเด็กขณะเล่น ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป "

ดอกไม้ในสวน

รถบัสหยอดรูปทรง

 23

หีบเพลงชัก

 24

รถลากเหมียว เหมียว

21

รถเข็นบล็อกไม้

 22

เรขาเปลี่ยนรูป

19

ทากน้อยน่ารัก

20

กลองอินเดียนแดง

</tbody></table> ของเล่นไม้สำหรับลูกรักอายุ 3 ปี <table border="1" cellspacing="0" cellpadding="0" class="MsoTableGrid" style="border-collapse: collapse; border: medium none"><tbody>

18

กากบาทซ่อนเลข


"เด็กๆจะได้เรียนรู้เรื่องการนับเลข1-10 และการบวกลบจากการเพิ่มหรือลดชิ้นส่วนออกจากเสาโค้ง นอกจากนี้ยังสามารถนำชิ้นส่วนมาต่อกันเป็นรูปต่างๆตามจินตนาการได้ "

17

 

สามเกลอ


"เด็กๆจะได้เรียนรู้เกิ่ยวกับสีและรูปทรง โดยหยิบรูปทรงหยอดลงในช่องที่สัมพันธ์กัน ฝึกทักษะการใช้มือให้สัมพันธ์กับตา สามารถลากจูงไปมาได้"

เต่าน้อยดุ๊กดิ๊ก


"เด็กๆจะสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับท่าทางดุ๊กดิ๊กของสัตว์น้อยด้วยการเข็น ซึ่งจะช่วยฝึกให้เด็กได้หัดเดิน และฝึกการทรงตัว"

16

ไก่น้อยดุ๊กดิ๊ก


"เด็กๆจะสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับท่าทางดุ๊กดิ๊กของสัตว์น้อยด้วยการเข็น ซึ่งจะช่วยฝึกให้เด็กได้หัดเดิน และฝึกการทรงตัว"

14

animal memory

 

ของเล่นไม้ สอนภาษาอังกฤษ ประกอบด้วยลูกเต๋าเสริมความรู้ภาพพร้อมคำศัพท์ ช่วยให้เด็กๆ ได้รู้จักสัตว์ต่างๆ เป็นการเรียนรู้จากภาพที่มีสีสันสวยงาม ประกอบด้วย 50 ชิ้นสำหรับเด็ก 3 ขวบขึ้นไป"

  13

ชุดประสาทใหญ่

"ฝึกการเล่านิทานกับปราสาทที่กว้างขวาง สนุกกับป้อมปราการสะพาน และประตูที่เปิด-ปิดได้ นอกจากนั้นยังมีที่คุมขังนักโทษบันได และผนังที่สามารถเลื่อนขึ้นลงและเคลื่อนย้ายได้ซึ่งเด้กๆ จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างเรื่องราวจำลองตามจินตนาการและการเล่นบทบาทสมมติ"

   12 บล็อคสารพัดนึก


"เหมาะสำหรับฝึกอัจฉริยะในการคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถต่อภาพได้ตระการตาหลากหลาย เด็กๆ จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการต่อบล็อคให้เกิดเป็นลวดลายต่างๆ ลงในกระดานหรือนำมาต่อเป็นรูปร่างได้ตามจินตนาการ พร้อมทั้งมีสีสันสดใส ช่วยเพิ่มทักษะในเรื่องของสีและการจินตนาการ"

</tbody></table>

คำสำคัญ (Tags): #toy
หมายเลขบันทึก: 107644เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2007 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท