การจัดการการเรียนรู้


การจัดการ
เราจะเรียนวิชานี้รู้เรื่องไหมเนี่ย?
หมายเลขบันทึก: 101976เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2007 11:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

การจัดการการเรียนรู้ไม่ยากหรอกเหมือนที่คิดหรอก

เราเพิ่งเรียนจบเมื่อเทอมที่แล้วสนุกดี 

ขอบคุณมากสำหรับผู้ที่หลงผ่านเข้ามาในนี้ ที่ให้กำลังใจ ถึงยังไงก็จะพยายามทำความเข้าใจต่อไป ติดตรงที่ว่ากว่าจะเปิดเข้ามาในระบบนี้ก็ยุ่งยากใจมาก ๆ ทำเองอยู่ครึ่งวันแล้วได้แค่นี้เอง ยังงง ๆ กับบล็อกกับอะไรอีกหลาย ๆ อย่างในคำศัพท์ของระบบที่กำลังใช้อยู่นี้ที่จะต้องค้นหา ยิ่งเป็นคนโลเทคอยู่ด้วย ยังงงอยู่ว่า ถ้าเราจะค้นหาว่ามีใครหลงทางเข้ามาดูข้อมูลแล้วจะรู้ได้อย่างไรหรือต้องไปคลิกตรงไหน แล้วเมื่อต้องการจะไปเยี่ยมชมบ้านอื่นเขาบ้างต้องไปยังไง จะถามเพื่อน ๆ น้อง ๆ ก็เกรงใจรบกวนเวลาทำงานเขา ใครที่พอจะให้คำอธิบายใด ๆ ว่าควรจะต้องทำยังไงถึงจะรู้เรื่องไอ้ระบบบ้า ๆ นี้ มาใช้ให้เกิดประโยชน์มากกว่าที่เป็นอยู่นี้ ก็จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง แต่ยังไม่ท้อนะจะสู้กับมันต่อไป และไม่อายหรอกนะที่เป็นคนโลเทคอย่างนี้ สู้โว้ย.......!

เมื่อวานนี้ก็หาทางเข้ามาในนี้ทั้งวันแล้ว จนปวดหัวไม่รู้จะทำยังไง เลยต้องตั้งต้นใหม่วันนี้ มันเป็นอะไรที่อึดอัดใจพอสมควรนะ และที่กำลังทำอยู่นี้ก็ไม่รู้ว่า ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็จะพยายามทำต่อไปถึงแม้ว่ายังไม่มีข้อมูลข่าวสารอะไร และจะไปเยี่ยมชมบ้านอื่นได้ยังไง เพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ไปยังไง เห็นใจหน่อยนะ อยากจะไปแสดงความคิดเห็นให้กับคนอื่นบ้างก็ไม่รู้จะไปยังไงขนาดที่ของตัวเองยังหาทางเข้ามาทั้งวัน เฮ้ย...! อยากจะรู้เหมือนกันว่าสิ่งนี้เรามาถูกทางหรือเปล่าและเราจะเดินต่อไปได้ไหม มันเป็นทางที่จะต้องไปให้ถึงนะ ถ้ามีใครผ่านเข้ามาในนี้ ช่วยทำความเข้าใจให้หน่อยซิ ว่าจะต้องทำยังไงต่อไป สาธุ

สวัสดีครับ  พวกเราเป็นสมาชิกใหม่  เพิ่งหัดเล่นวันนี้ เลยลองเข้ามาเยี่ยมยามถามข่าวดู  ยังไม่มีความคิดเห็นอะไร หากได้ผลยังไงก็ขอให้ตอบเราด้วยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

อย่างพี่จุ้ยน่ะเหรอคะ  เห็นตอบเอาๆ  คะแนน Participation คงพุ่งเกินร้อยไปแล้วหล่ะค่ะ

น้องว่าเทอมนี้  พี่คงเห็น A มาไวๆ  แล้วใช่มั้ยเอ่ย

 สู้ตาย  นะคะ 

 

                   น้องอร..................

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท