อนุทิน 26942


Ka-Poom
เขียนเมื่อ

ช่วงเช้าวันจันทร์ - เรื่องราวดีดี

ตื่นเช้าเช่นเดิม... แต่วันนี้มีเป้าหมายที่ตั้งใจมากหน่อย พี่แก้ว - อุบล  จ๋วงพานิช...นัด อ.หมอดำเนินให้... หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจส่วนตัว เอากับข้าวมาอุ่นให้ อ.แหม่มทาน พร้อมน้ำผลไม้ปั่น - มีมะละกอ + มะเขือเทศ + กล้วยน้ำว้า ได้กันคนแก้ว สักพักโทรหาพี่แก้ว เรื่องนัดหมาย...

ได้สวมกอดพี่แก้วหนึ่งครั้งด้วยความรัก...และขอบคุณ

อ.หมอดำเนิน เป็นผู้ใหญ่ใจดีและมีเมตตามาก ได้รับความกรุณาจากพี่นาและพี่ๆ น้องๆ พยาบาลหลายท่าน เรื่องการตรวจรักษา พี่นาเป็นธุระให้หลายอย่างในเรื่องการตรวจรายละเอียดเพิ่มเติม ...

เสร็จสิ้นภารกิจ แวะไปหาพีสาวที่ชั้นสิบสอง - อาคารศรีนคริทรานุสรณ์ - เตรียมตัวกลับบ้านแล้ว พี่ตุ้ย - พี่เขยขับรถกลับให้ไปที่บ้านยโสธร...เจอพี่อ๊อฟด้วย พี่อ๊อฟเป็นเพื่อนพี่ป้อมตั้งแต่เด็กๆ โตมาด้วยกัน พี่อ๊อฟจำได้ว่าพี่ป้อมจะเข้ามานอนที่โรงพยาบาลช่วงนี้ ... เช้าวันนี้จึงรีบมาแต่เช้า แวะไปทำธุระเรื่องแม่ด้วย จากนั้น...แวะไปทักทาย อ.ตือ และพี่ทาน นั่งคุยกับพี่ทานเป็นนานสองนาน เรื่อง "ชีวิต"... ทุกครั้งที่เจอทางตัน พี่ทานจะหาทางออกให้ได้เสมอ

ความโชคดี อ.ตือ ใจอ่อน แบ่งปันไม้สักแกะสลักให้ เป็นรูปช้าง...หลังจากที่อยากได้มานาน ตามไปเอาที่ห้องทำงาน รีบหิ้วกลับมาที่รถด้วยความดีใจ เพื่อเอามาอวดพี่อ้อม... จากนั้นก็ไปทำธุระกันต่อในเมือง ... เพื่อนๆ โทรมาหา ด้วยความห่วงใยในชีวิตเรา เรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้นวันนี้ ต้องขอบพระคุณพี่แก้ว...ผู้คะยั้นคะยอให้ทำในเรื่องบางเรื่อง อันเป็นเรื่องที่ดี หน้าที่ต่อไป คือ ... เราต้องดำเนินไปด้วยตัวเราเอง...



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท