อนุทิน 135976


หน่วยฝึกที่ 12 เทศบาลเมืองนครปฐม
เขียนเมื่อ

รายงานการปฎิบัติงานครั้งที่ 2 หน่วยฝึกที่ 12 เทศบาลเมืองนครปฐม  สัปดาห์ที่ 2 9-13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

     

     สวัสดีค่ะ สัปดาห์ที่ 2 เราหายไป แต่เรายังมีความเคลื่อนไหว ภาพกิจกรรมมาให้ชมกันอยู่นะค่ะ ขออภัยนะค่ะ รายงานตัวช้าไปหน่อยอิอิ 

#เริ่มวันแรกของสัปดาห์กันเลย ในวันที่ 9 มิถุนายน  

        ทางเทศบาลเมืองนครปฐมได้จัดทำโครงาร ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ กิจกรรมนี้จะจัดทุกวันที่ 9 ของทุกๆเดือน พวกราก็ไม่พลาดที่จะได้ร่วมกิจกรรม แต่บอกก่อนเลยว่า เป็นกิจกรรมที่มีความประทับใจ เพราะผู้สูงอายุเหมือนย้อนไวไปเป็นเด็กอีกครั้ง   จริงไม่จริงเราไปชมภาพในการทำกิจกรรมกันเลยค่ะ


        ภาพกิจกรรมนี้ เป็นกิจกรรมที่พวกเราดำเนินการ โดยให้ผู้สูงอายุบริหารร่างกาย เพื่อผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อยล้า ซึ่งได้รับความร่วมมือจากคุณตา คุณยาย เป็นอย่างดี



   ภาพกิจกรรมนี้ เป็นกิจกรรมการนันทนาการกับผู้สูงอายุ เพื่อเพิ่มความสนุกมากขึ้น

บรรยากาศของกิจกรรม

จี้จับ เป็นเกมส์วัดไหวพริบของผู้สูงอายุ

ขบวนรถไฟสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุอีกหนึ่งกิจกรรม


    ในวันต่อมาคือวันที่ 10 มิถุนายน ก็ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราได้ร่วมทำกับเทศบาลเมืองนครปฐม กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมการเดินรณรงค์ขยะ ซึ่งกิจกรรมนี้พวกเราถึงกับยิ้มเพราะเป็นโครงการที่เราเคยทำ เราก็เลยนำอุปกรณ์ที่เราเคยทำกันมาประกอบดังภาพนี้เลย



าก

ดูจากหน้าของแต่ละคนไม่กลัวความร้อนกันเลย ยิ้มสู้ตลอด  (ใช่ป่าววว)

หลังจากที่ได้ร่วมกิจกรรมกันมา 2 วันเต็มๆ ก็ไม่ลืมที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายจากอาจารย์ พวกเราจะมีการประชุมกันทุกวันพุธ  และพุธที่ 11 นี้ เราได้ประชุมกัน ในการทำแผนปฎิบัติงาน และสรุปกันว่าทุกๆวันพุธจะเป็นการลงพื้นที่ และเคลียงานที่เราต้องทำ เพื่อแบ่งสรรเวลาในการทำงาน ทั้งทำงานที่หน่วยงาน และทำงานของเราที่ได้รับมอบหมายจากอาจารย์ เพื่อไม่ให้มีผลต่อการทำงานของพวกเรา ก็จะเป็นอย่างที่เห็นดังภาพนี้ละค่ะ

เสื้อสีชมพูเป็นรุ่นพี่ที่เค้าจยแล้วได้งานทำเลย ซึ่งเค้าคอยให้คำปรึกษา ก็ขอบคุณพี่บุ๋มมากนะค่ะ

ต่อมาวันที่ 11 ที่เราได้ประชุมกัน ก็ได้ทำแผนปฎิบัติงานจนเสร็จสิ้น และวันที่ 12 -13 ก็ได้ทำงานตามที่แต่ละคนได้รับมอบหมายของแต่ละหน่วยที่ตัวเองอยู่

พี่คนนี้แอบชม อิอิ

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่มีความสนุกความภูมิใจ และเป็นการทดสอบการทำงาน ความเข้มแข็งของกลุ่มว่าเราจะอยู่ด้วยกันอย่างไรจะพายเรือไปให้ถึงฝั่งหรือไม่ อยากให้ทุกท่านได้ติดตามพวกเราไปตลอดการฝึกงานแล้วพวกเราจะมีอะไรในสัปดาห์ต่อไป โปรดติดตามนะค่ะ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท