อนุทิน 134340


sirirat jankeaw
เขียนเมื่อ

 

One fine day : หนึ่งวันสบายสไตล์ตัวเรา

 

 

“สีสันยามค่ำคืน ชายหาดนั่งชีลๆ อิ่มอร่อยกับผัดไทย ท่องเที่ยวตามใจสไตล์ตัวเรา’

    สวัสดีค่ะวันนี้หนึ่งสบายสไตล์ตัวเราจะพาท่านผู้อ่านไปพบกับสีสันของหาดกะหลิม หาดกะหลิมที่เต็มไปด้วยก้อนหินน้อยใหญ่บรรยากาศสบาย วิวสวยแต่ไม่เหมาะสำหรับลงว่ายน้ำและบริเวณนั้นน้ำลึกพอสมควร แต่ที่จะมาแนะนำคือบรรยากาศยามค่ำคืนของหาดกะหลิมที่เต็มไปด้วยความสวยงามของแสงไฟน้อยใหญ่ที่ส่องมาจากหาดป่าตองและดาวบนทะเลคือแสงไฟที่ส่องมาจากเรือของชาวประมงหรือเรือท่องเที่ยวช่างสวยงามเปรียบเสมือนดาวบนท้องฟ้า ถ้าหากได้ไปนั่งเล่นบริเวณชายหาดกับคนรู้ใจหรือเพื่อนฝูง รับรองเลยค่ะว่าคงเมาส์กันเพลิดจนเช้ากันเลยที่เดียว หาดกะหลิมในเวลากลางคืนมิได้มืดมิด

    เสมอไปเพราะว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ติดไฟสว่างมากเลยล่ะค่ะ เดินเที่ยวหาดกะหลิมจนหิว แต่เวลานี้แล้วจะมีร้านอาหารแถวไหนเปิดบ้างนะ เราลองไปหาร้านนั่งทานแบบชีลๆแถวป่าตองกันดีกว่าค่ะ


      ยามค่ำคืนแบบนี้ ดิฉันขอนำเสนอ ร้าน สาม ช. ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ถนนนาใน ของป่าตอง เป็นอาหารตามสั่งที่มีรสชาติแสนอร่อย ถูกปาก บริการดี ราคาพอประมาณ แต่ดีไปกว่านั้นเพราะร้านอาหารเจ้านี้เปิดแข่งกับ ร้านสะดวกซื้อ 7-eleven นั้นก็คือเปิด 24 ชั่วโมง และเมนูแนะนำคือ ผัดไทย เมนูนี้ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าคนไทยหรือชาวต่างประเทศต่างก็ติดอกติดใจ เพราะผัดไทยร้านนี้ให้เครื่องเต็มที่แบบเอาใจลูกค้ากันไปเลยทีเดียว

ยิ่งเป็นผัดไทยกุ้งสดนะคะให้กุ้งแบบเน้นๆ เส้นของผัดไทยก็หนานุ่ม ไม่เลอะจนเกินไป ยิ่งเคี้ยวยิ่งอร่อย ยิ่งปรุงรสที่เราชอบด้วย บอกได้เลยว่า ความอร่อยอยู่นี้นี่เอง นอกจากผัดไทยแล้วร้านนี้ยังมีเมนูหลากหลายให้ท่านเลือกไม่ว่าจะเป็น ราดหน้าทะเล ตลอดจนไปถึงส้มตำที่ทั้งแซบทั้งอร่อย ลาบ ก้อยกุ้งที่ใช้วัตถุดิบสดๆกันเลยที่เดียว พูดง่ายๆว่ามาร้านนี้รับรองคุ้มค่าราคาและความประทับใจ♥♥♥


      เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สีสันยามค่ำคืนของหาดกะหลิมที่บรรยายสบายๆและดูสวยงามไปอีกแบบ กับร้านอาหารที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่เอาใจคนเลิกงานดึกและคนกลางวัน อาหารอร่อยกับสถานที่สวยๆ ในยามค่ำคืน

 

 

 

 




ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท