อนุทิน 133951


พงศ์พิพัฒน์ โภคาผล
เขียนเมื่อ

ME 

         สวัสดีครับเราเคยรู้จักกันหรือเปล่า หน้าตาคุ้นๆแต่ผมมองคุณยังไม่ค่อยชัด เงยหน้าสักนิดให้ผมมีสิทธิ์ได้รู้จัก อยากมองยิ่งนักสักวินาทีอยากเห็นหน้า

         สวัสดีอีกครั้งครับ ผมนายพงศ์พิพัฒน์ โภคาผล หรือที่ทุกๆคนเรียกผมว่า พัฒน์ เกิดวันศุกร์ที่ 23 เมษายน เลือดกรุ๊ป B เคยบริจาคเลือดมาแล้ว 2 ครั้ง  ผมมีพี่ชาย 1 คน ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดภูเก็ต ตอนอนุบาลเรียนที่ “โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา”เรียนประถมตอนปลายถึงมัธยมต้นที่ “โรงเรียนวิชิตสงคราม” แล้วมาเรียนต่อในสายอาชีพที่ “วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต”
ในสาขาวิชา การเลขานุการ แผนก พณิชยการ  และเข้ามาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ “มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต” ในสาขา  นิเทศศาสตร์ เพราะคิดไว้ว่าในอนาคตอยากทำงานด้านสื่อมวลชน และงานอีกอย่างที่ผมรักมากคือ การถ่ายรูป การถ่ายรูปทำให้ผมรู้สึกมีความสุข ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับรูปถ่าย ยิ่งเป็นรูปเกี่ยวกับธรรมชาติผมจะชอบมากกว่าการถ่ายรูปคน เพราะคิดว่าการถ่ายรูปธรรมชาติ ทำให้เราสงบนิ่ง หยุดอยู่กับสิ่งนั้นๆ ทำให้มองและเข้าใจธรรมชาติได้อย่างดีขึ้น เวลาว่างๆผมเลยชอบที่จะไปถ่ายรูปสถานที่ต่างๆในประเทศ

         เวลายามว่างอีกอย่างหนึ่งของผม ผมจะชอบอ่านหนังสือการ์ตูน ชอบที่จะสะสมหนังสือการ์ตูน เช่นเรื่อง  รีบอร์น โทริโกะ ฯลฯ ผมชอบไปนั่งร้านหนังสือ และอ่านหนังสือได้เป็นวันๆ

         อีกอย่างที่ทำให้ผมมีความสุขมากคือ การกิน อาหารที่ผมชอบมากเลยคือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ร้านโอชารส ร้านนี้เป็นร้านแนะนำเลยนะครับสำหรับคนที่อยากทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่อร่อยที่สุดใน จังหวัดภูเก็ต และในทุกๆคืนผมจะต้องกินนมก่อนนอน เพราะเมื่อก่อนผมเป็นคนตัวเล็ก ก็เลยติดการกินนมก่อนนอนเป็นนิสัยครับ

         ส่วนกีฬาที่ผมชอบคือ ฟุตบอล เพราะเมื่อก่อนผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ได้เล่นฟุตบอล ซ้อมฟุตบอลทุกๆวัน
เลยทำให้เกิดความชอบ ทุกวันนี้ในเวลาว่างๆผมกับเพื่อนๆ ก็จะนัดกันไปเล่นฟุตบอลกันเป็นประจำ หรือวันไหนที่ไม่ได้เล่นฟุตบอล ผมมักจะไปเล่นฟิตเนต ให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ

         สุดท้ายนี้ผมหวังว่าจะทำให้ใครหลายๆคนที่อ่านรู้จักตัวผมมากขึ้น และหากยังอยากที่จะรู้จักกันมากกว่านี้ เมื่อเจอกันก็ทักผมได้นะครับ ผมก็อยากรู้จักคุณเช่นกัน

                



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท