เล่าเรื่องการลงบันทึกในบล็อก


ได้เข้ามาแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะ แนะนำแนวทางใหม่ๆ

     เมื่อวันที่ 14กค.49 ที่ทำงาน(เวชศาสตร์ครอบครัว รพ.พุทธชินราช) ได้รับมอบหมายจากอ.นพ.นิพัธ หัวหน้ากลุ่มงาน ให้ช่วยแนะนำเจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานที่ทำงานอยู่ในศูนย์สุขภาพเครือข่าย ได้เปิดเข้าไปใช้บล็อกของกลุ่มงาน เพื่อบันทึกแลกเปลี่ยน เรียนรู้การปฏิบัติงาน  ผลการดำเนินงานตามแนวทางของเวชศาสตร์ครอบครัว   ได้นำคู่มือการเข้าไปใช้งานใน Gotoknow Version 2 ของ อ.โอ๋ ไปดัดแปลงเป็น Power point ในการนำเสนอ ก็ต้องขออนุญาต และขอขอบคุณไว้ณ ที่นี้เลยนะคะ 

      แสดงให้เห็นว่าหัวหน้ากลุ่มงานของเวชศาสตร์ครอบครัวโรงพยาบาลพุทธชินราชของเรา มีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล(มากกกก) และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ซ้ำยังเป็นการกระตุ้นให้ลูกน้องได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ปรับเปลี่ยนมุมมองเรื่องการเรียนรู้ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงสถานที่ทำงาน กลุ่มหรือ แค่เครือข่ายตนเองเท่านั้น ยังต้องการให้เกิดการเรียนรู้ที่กว้างไกลไร้ขอบเขต ได้เห็นด้านที่เป็นประโยชน์ของ อินเตอร์เนต ซึ่งถ้าหากใครได้เข้าไปเพื่อใช้ประโยชน์ในด้านการเรียนรู้ต่างๆ แล้วจะติดใจ ไม่ต้องไปเสียเวลาอยู่ในห้องสมุด หรือร้านหน้งสือ และมีความสดวกสบายกว่ากันมาก นี่แหละ เทคโนโลยี่ สมัยใหม่  มีวิวัฒนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุด

     ก็อยากให้ พี่ๆ น้องๆชาว PCU ได้เข้ามาแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะ แนะนำแนวทางใหม่ๆ แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันมากๆ เกี่ยวกับเรื่องการทำงานของ PCU เพื่อที่เราจะได้ประโยชน์จากตรงนี้นำไปพัฒนางานของเราให้ดี และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  จะรอวันที่แตกหน่อ ต่อยอด ค่ะ

ทับทิม  บันทึก

คำสำคัญ (Tags): #pcu.บันทึกลงบล็อก
หมายเลขบันทึก: 40182เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2006 23:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เห็นด้วยและชื่นชมวิสัยทัศน์ของหัวหน้า(นพ.นิพัธ กิตติมานนท์)มากเหมือนกัน

มุมมองที่ดีจะนำพาชีวีให้สดใส

มุมมองที่เหี่ยวเฉาจะทำให้ใจเราหม่นหมอง

 

 หนูก็ได้ยอดของพี่โต้งหนึ่งยอดแล้วนะ เก่งมากจ๊ะ
พี่นู๋นี่ เก่งจริงๆนะสามารถทำให้เด็กอย่างน้องเอา อะไร..อะไรใส่ในblog นี่ได้ ถ้าไม่ได้พี่นู๋..น้องคงทำไม่ได้ไปอีกนาน...นาน...ขอบอกว่าเจ๋งๆๆ จากน้องปิลันธ์
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท