(บันทึก).... กระถางริมหน้าต่าง... ในแกลลอลี่ชีวิต.. วันนี้


แสงอาทิตย์เจิดจ้า... ดอกไม้ริมขอบหน้าต่าง... มองผ่าน  ภายในดอกไม้เปรียบดังชีวิต.. ถึงวันเหี่ยวเฉา  โรยรา... 

คำสำคัญ (Tags): #ธรรมชาติ.. ธรรม
หมายเลขบันทึก: 654583เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2018 13:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2018 13:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คุณยายสบายดี..อากาศเปลี่ยน รักษาสุขภาพนะครับ

สวัสดี เจ้าค่ะ.. คุณพี่ หนาน.. ยาย สบายดีเรื่อย ๆ.. ตามประสาคน.. ชรา.. (อิอิ..
อนิจังวัฏรสังขารา… เจ้าค่ะ…

I like ‘petunias’, used to grow them and let the seeds drop on the ground so they can grow again next year. But we used to have chickens and they scratched and pecked … so no more petunia leaves, plants, seeds and NO non-terminated petunia seeds on sale anymore. Sigh!

สวัสดีจ้ะยายธีที่รัก ตอนนี้อยู่เมืองไทยหรือเมืองฝาหรั่งจ๊ะคิดถึงนะจ๊ะ

  • อ่านแล้ว.. หลานรู้สึกแบบนี้ครับคุณยาย….
  • ดับ เพื่อ เกิด…
  • เกิด เพื่อ ดับ…
  • รักและคิดถึงนะครับ…ชยพร แอคะรัจน์

สวัสดีจ้ะ.. คุณหลานที่รัก… “ทุกๆ สิ่ง เห็นและเป็นอยู่ เช่นนั้น.. มีอยู่เป็นอยู่.. ตั้งอยู่ ดับไป.. เปลี่ยนแปลง.. ไม่มีความจีรัง… ทุกสิ่งยึดถือไม่ได้.. เพราะมันเป็น อนัตตา…Buddha+love.. ท่านสอนไว้อย่างนั้น.. แม่นแล้ว.. นะคุณหลาน… ..จ๋า..

สวัสดีค่ะคุณมะเดื่อ.. ยายธี.. รอว่าใบไม้เปลี่ยนสี นกบินหนีหนาว.. (ซึ่งไม่เหมือนก่อนนี้)… ก็จะบินไปเมืองไทย.. 55555..อย่างเคย..

สวัสดี เจ้าค่ะ คุณsr… ที่เยอรมัน ดอกไม้ประดับ.. ถึงเวลาใบไม้ผลิ.. ตามตลาดจะมีดอกไม้หลายหลากมีให้เลือกซื้อ.. ไปแขวนประดับตามขอบหน้าต่าง..ผู้มีอาชีพทางนี้ก็จะเป็นเวลา ทำเงินรายได้ยังชีพ..(ความสมดุลย์ทางเศรษฐกิจเงินตรา.. เยอรมัน ยังมีความคล่องตัวอยู่มาก.. แม้จะมีปัญหา.. มากมาย.. การเมืองยังมีระดับและอยู่ในเกณฑ์.. ในกฏ… เหมือนดอกไม้ริมหน้าต่างในแกลลอลี่ชีวิต วันนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท