ลางบ้านเมือง


พลูโต มีอิทธิพลเหนืออาชีพ แพทย์ เภสัชกร ผู้ทำงานเกี่ยวกับทรัพย์ใต้ดิน นักเคมี อาชีพเหล่านี้ จะสร้างเรื่องราวปฏิรูปเปลี่ยนแปลงให้โด่งดัง ในด้านดีและร้าย ในช่วงปลายปี ๒๕๕๕

          

              ข่าวเมื่อวานนี้ มีแก๊สพิษไฟลุกติดไหม้ โผล่ขึ้นที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นข่าวฮือฮาที่มีคนสนใจกันมากมาย มีการตั้งคำถามในเชิงไสยศาสตร์และวิทยาศาสตร์ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร จะมีผลดีหรือร้ายอย่างไร

             ในทางวิทยาศาสตร์ก็มีคำตอบว่าเกิดจากแก๊สที่หมักหมมใต้ดินโผล่ขึ้้นมาประกอบกับอากาศร้อนจึงมีการเผาไหม้ลุกเป็นไฟ

            สำหรับด้านโหราศาสตร์นั้นสิ่งที่แสดงออกมานั้นตำราโหรได้กล่าวว่า สิ่งที่ผุดจากใต้ดิน ใต้บาดาล เป็นอิทธิพลของเทพแห่งบาดาลได้แก่ พลูโต พลูโตในด้านร้าย มีอิทธิพลเหนือเรื่องราวที่เกี่ยวกับเรื่องลามกทางเพศ การฝ่าฝืนกฎหมาย การก่อม็อบ อาชญากรรม การปราบปรามที่รุนแรง งานใต้ดิน การลอบสังหาร การก่อการร้าย สงคราม การพังทะลาย การปฏิวัติ การปฏิรูป การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองทางการปกครองแบบขนานใหญ่

          ประกอบกับมีแผ่นดินไหวที่ภาคใต้เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาและมีข่าวลือว่าเกาะภูเก็ตจะจมน้ำในอนาคตอันใกล้นี้ เหตุการณ์ดังกล่าวประจวบเหมาะกับเหตุการณ์บนท้องฟ้า มีดาวห้าดวงทำมุมตรีโกณ   เป็นมุมสามเหลี่ยมกับดวงเมืองกรุุงเทพ  คือ ดาวอังคาร  ดาวพฤหัส  ดาวอาทิตย์ และดาวพลูโต  มีดาวเสาร์ ทำมุมร้ายเป็นศัตรูกับดวงเมืองกรุงเทพฯ

          ดาวพลูโตลอยอยู่กลางฟ้าเมืองกรุงเทพฯมีดาวร้ายทำมุมสนับสนุน เหตุการณ์บ้านเมืองจึงวุ่นวายกับเรื่องที่เกี่ยวกับพลูโตชัดเจนและมีพลังสูงในเรื่องลามก เรื่องเพศ  และการก่อความรุนแรงมีแนวโน้มจะมากขึ้น  การที่ดาวเสาร์ทำมุมร้ายยิ่งซ้ำเติมบ้านเมืองให้กลียุคมากยิ่งขึ้น ดาวเสาร์นั้นในทางร้ายส่งเสริมให้เกิดอัคคีภัย แผ่นดินไหว ความแห้งแล้ง ข้าวยากหมากแพง ความยากจน ปัญหาผู้ใช้แรงงาน การเกษตร เศรษฐกิจ ความไม่สำเร็จในด้านการเงิน การเก็บภาษีที่รุนแรง การยึดทรัพย์ ในวงการเมืองมีความขัดแย้งของผู้แทนราษฎรที่รุนแรงวุ่นวาย 

         แม้จะมีดาวพฤหัสทับดวงเมืองอยู่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองยังช่วยเหลือประเทศให้พ้นวิกฤตไปได้แบบหวุดหวิด

         ดาวพลูโต  หรือ ฮาเดสนั้น สัญลักษณ์เป็นรูปคนมีสองหน้า ตัวตนที่แท้จริง กับ ตัวตนที่ให้คนอื่นรู้แตกต่างกัน การเล่นละครตบตาจึงมีมาก  การเมืองแบบสองหน้ามีการแสดงออกอย่างกว้างขวาง การจับมือกัน อาจเปลี่ยนเป็นประกาศสงตรามโดยฉับพลัน

         พลูโต มีอิทธิพลเหนืออาชีพ  แพทย์ เภสัชกร ผู้ทำงานเกี่ยวกับทรัพย์ใต้ดิน  นักเคมี  อาชีพเหล่านี้ จะสร้างเรื่องราวปฏิรูปเปลี่ยนแปลงให้โด่งดัง ในด้านดีและร้าย ในช่วงปลายปี ๒๕๕๕

ทำนายไว้เมื่อวันที่  27 เมษายน 2555   

อ้างอิง  http://www.gotoknow.org/blogs/posts/416168?

           http://www.oknation.net/blog/sanira/2012/04/27/entry-1 

  
 


    เข้าสู่ระบบ   |   สมัครสมาชิก
ชื่อ:  
อีเมล์:  
เว็บไซต์:  
หมายเลขบันทึก: 486457เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2012 11:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 09:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท