QA-Online-สำนักงานเลขานุการฯ


สำนักงานเลขานุการคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้จัดทำ SAR/CAR ประจำปีการศึกษา 2549
สำนักงานเลขานุการคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้จัดทำ SAR/CAR ประจำปีการศึกษา 2549 ขึ้นในวันที่  25  พฤษภาคม  2550  โดยเชิญคณะกรรมการที่มีความรู้ความสามารถ 3 ท่าน  คือ คุณกมลทิพย์             กมลวรเดช (พี่เฮียง)    ประธานดร.กรองกาญจน์        ชูทิพย์                     กรรมการ    ดร.สุภาพร               ล้ำเลิศธน                 กรรมการ     จากการตรวจสอบโดยคณะกรรมการ ทำให้มีผลการประเมินดังนี้องค์ประกอบที่ 1,7,8,9                SAR =  4.83 ----  CAR = 4.83ภารกิจหลัก (องค์ 10)                  SAR =  4.35 ----  CAR = 4.35มาตรฐานที่ 5,7                          SAR =  5 ----  CAR = 5 นอกจากนั้นสำนักงานเลขานุการฯ ยังได้รับข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากคณะกรรมการ ดังนี้1.      นิสิตมีความพึงพอใจอย่างมากต่องานบริการด้านต่าง ๆ ของสำนักงานเลขา บ่งชี้ให้เห็นถึงการทำงานที่อยู่ในระดับดี2.      บุคลากรของสำนักงานมีความสามัคคี เสียสละ อดทน และร่วมมือกันเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นผลทำให้องค์กรเข้มแข็งขึ้น3.      สำนักงานมีความพร้อมในการับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทั้งเชิงรับ และเชิงรุก เช่น ระบบการ online ต่าง ๆ ทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างคล่องตัว และรวดเร็ว4.      สำนักงานควรนำข้อเสนอของคณะกรรมการการประกันคุณภาพมาเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานให้มากขึ้น5.      การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการยังไม่ทั่วถึงและไม่ชัดเจน แต่เชื่อได้ว่าเมื่อมีการจัดทำระบบ ISO จะทำให้การดำเนินงานด้านนี้มีความชัดเจน 

สำนักงานเลขานุการฯ ขอขอบพระคุณกรรมการทั้ง 3 ท่าน เป็นอย่างสูง และขอน้อมรับข้อเสนอแนะดี ๆ ทุกข้อ เพื่อจะนำกลับไปพัฒนา และปรับปรุงสำนักงานต่อไป ขอขอบคุณผู้บริหารทุกท่านที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการจัดทำ SAR/CAR และสนับสนุนมาโดยตลอด สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณบุคลากรสำนักงานเลขานุการฯ ทุกคน ที่ให้ความร่วมมือ  เสียสละ  อดทน  ก่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ  และประสบความสำเร็จ

คำสำคัญ (Tags): #qa-online
หมายเลขบันทึก: 98907เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2007 09:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คณะวิทยศาสตร์การแพทย์เป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินงานด้าน QA จริงๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท