ความกังวลใจ


     ตั้งแต่ได้รับมอบหมายจาก อศจ. ตรัง  เพื่อทำหน้าที่คุณอำนวยจังหวัด  เกิดความกังวลใจหลายประการ เพราะส่งนี้เป็นภาระใหม่ที่เพิ่งจะเคยได้รับมอบหมาย  แต่มีความรู้สึกยินดียิ่งเพราะเป็นภาระกิจที่จะได้ช่วยเหลือสังคม  ไม่รู้ว่าจะทำได้ดีมากน้อยเพียงใด  ไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำมาจะถูกหรือผิด  ไม่รู้ว่าจะสามารถผลักดันการทำงานให้บรรลุถึงหัวปลาทู  ในเวลาจำกัดได้มากน้อยเพียงใด  แต่จะพยายาม  ถ้าใครได้รับมอบหมายภาระที่เหมือนๆ กัน  เริ่มต้นทำอย่างไรแล้ว  ช่วยเล่าให้ฟังบ้างนะ  จะได้นำความรู้นั้นๆ  ไปสู่การปฏิบัติบ้าง
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9875เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2005 11:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
KMนักส่งเสริมการเกษตร

ยินดีด้วยครับ กับการนำ KM เข้ามาในองค์กร ไม่ต้องหนักใจครับ เพราะ KM ไม่ใช่เป้าหมาย แต่มันเป็นเครื่องมือหรือกุศโลบายในการสนับสนุนให้การทำงานของเราดีขึ้น ทำจากง่ายไปหายาก  ศึกษาและค้นหาสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว หาแกนร่วมให้เจอ  แล้วเราจะทำงานอย่างสนุก แตกหน่อความคิดไปไม่มีที่สิ้นสุด (แต่อย่าเพิ่งบอกว่ามาทำ KM นะครับเพราะคนจะงง/ภาพในใจของทุกคนจะออกมาเป็นโครงการฯ) ขอเอาใจช่วยคุณอำนวยของเมืองตรังนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท