รองพิสิษฐ บุญช่วง


                   เมื่อเย็นนี้ แวะไปสนทนากับคุณอนุชาฯ ที่ฝ่ายการศึกษาฯ อบจ.น่าน ทราบว่า จากที่ มรภ.หมู่บ้านจอมบึง จ.ราชบุรี มาสัมภาษณ์เด็กน่าน เมื่อ 16 พ.ค.มีการประกาศผล 22 พ.ค.แล้วให้เด็กฯ ยืนยันภายในวันนี้ ( 24 พ.ค.) นั้น ทราบว่า มีเด็กจาก จ.ตาก สละสิทธิ์ จะส่งผลให้สำรองอันดับ 1 ได้รับสิทธิ ตกลงมีเด็กน่านได้รับโอกาส เป็นนักเรียนทุน จำนวน 9 คน

                   จำได้ว่า ช่วงงานศพพี่เสริฐ รอง ผวจ.น่านที่เสียชีวิต เมื่อ 6 พ.ค.แล้วมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ 13 พ.ค.มีชื่อ รอง ผวจ.น่าน นามสกุลคุ้นหู คือ บุญช่วง ถามผู้รู้ทราบว่าเป็นเพื่อนเขาเอง เคยเป็นเด็กน่านเติบโต เป็นรอง ผวจ.ชลบุรี ย้ายไปเป็นรอง ผวจ.นครปฐม และปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งรอง ผวจ.ราชบรี ชื่อ นายพิสิษฐ บุญช่วง เป็นลูกชายของคุณลุงณรงค์ บุญช่วง

                    จึงใช้กูเกิลค้นหาทราบว่า ท่านยังดำรงตำแหน่งอยู่ตามที่ได้รับทราบจริง  พิมพ์ข้อมูลให้คุณอนุชาฯ  ไปหารือ นายก อบจ.น่าน เพื่อเชิญประสาน จะได้มีส่วนร่วมกัน เพราะเด็ก ๆ จำนวน 9 คน จะไปกิน ไปอยู่ ไปศึกษา จ.ราชบุรี ถิ่นที่อดีตเด็กน่าน มาดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัด จะได้หรือไม่อย่างไรดีกว่าไม่ทำอะไรเลย  เดี๋ยวจะหาว่า มีอะไรไม่บอกกันก่อนครับ

คำสำคัญ (Tags): #ประสานภารกิจ
หมายเลขบันทึก: 98375เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2007 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 01:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท